Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nên quan hệ ra máu?

Bệnh lý viêm nhiễm tử cung không những làm ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt mà còn tác hại xấu đến vấn đề tình dục của bản thân người bệnh. Đó cũng là lý do làm cho rất nhiều bạn gái thắc mắc không xác định lúc bị bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Sau đây chuyên gia của Phòng khám đa khoa Tỉnh Bình Dương sẽ giúp chị em trả lời nghi vấn ở trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm cổ tử cung bởi vì nhiều yếu tố gây ra như sau: Tác động từ 1 số bệnh lý viêm nhiễm ở cơ quan sinh sản tuyến dưới ( viêm nhiễm âm đạo) hoặc cũng có khả năng bởi vì vệ sinh âm hộ không sạch sẽ… Bệnh này khiến bản thân người bệnh gặp phải rất nhiều biểu hiện thất thường như bạch đái ra nhiều và có mùi hôi thối khó chịu, đau rát và ra máu khi quan hệ tình dục… Những biểu hiện của căn bệnh làm cho đời sống của bạn gái bị đảo lộn cũng như gây ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục.
Vậy, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo các bác sĩ phụ khoa thì khi mắc viêm cổ tử cung, bạn gái buộc phải tránh quan hệ tình dục cho đến bệnh lý được giúp đỡ chữa khỏi hoàn toàn. Bởi, việc xảy ra quan hệ tình dục trong thời gian này có thể gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực như sau:
– Làm tổn thương ở cổ tử cung trở nên nặng hơn khi trong quá trình giao cấu, "dương vật" thường động chạm đến cổ tử cung khiến các vết nhiễm trùng tại vị trí đó bị xước và có tác nhân bị loét ra gây chảy máu âm đạo.
– Bên cạnh đó, quan hệ vợ chồng khi đã mắc bệnh viêm cổ tử cung còn khiến cho bản thân người bệnh đau rát cũng như không thể đạt được khoái cảm.
– Mặc khác, đây cũng là thời cơ để vi-rus gây hại phát triển và xâm nhập sâu bên trong các mảng tiểu mô của cổ tử cung, từ đó khiến cho biểu mô tử cung có thể bị tổn thương, làm gia tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung.
– Bên cạnh đó, việc sinh hoạt tình dục ở thời gian này còn có gây tác nhân lây nhiễm bệnh tới bạn tình, khiến cho bệnh lý chuyển biến phức tạp, sẽ khó giúp đỡ trị bệnh dứt điểm cũng như dễ tái phát.
Bác sĩ khuyên:
Qua đó, với một số thông tin phía trên chắc hẳn bạn gái đã biết bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi chứ? Lúc bị viêm tử cung chị em hạn chế quan hệ tình dục nhằm thoát khỏi những nguy hại tại trên diễn ra. Đồng thời, chị em phụ nữ cũng nên nhanh chóng tới trung tâm y tế hoặc cơ sở y tế để được những bác sĩ, y tá thăm khám và hỗ trợ chữa trị kịp thời.
Trong thời kì giúp đỡ chữa bệnh nên lưu ý giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục, tránh suy nghĩ nhiều, hạn chế quan hệ cũng như tạo ra cho mình một chế độ ăn uống hợp lý nhằm giúp đỡ điều trị bệnh nhanh chóng mang lại hiệu quả.
Ngày nay, Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương là một trong vài phòng khám đa khoa giúp đỡ điều trị bệnh PK tổng thể cũng như bệnh viêm nhiễm cổ tử cung đề cập riêng có uy tín – chất lượng trên địa bàn Bình Dương. Chị em phụ nữ chú ý cũng như muốn xác định thêm thông báo về câu hỏi bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy liên hệ cho chúng tôi bằng điện thoại 0274 368 9588 hoặc tới trực tiếp Địa điểm của trung tâm y khoa ở 303 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét