Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Thuốc trị bệnh lậu ở nữ giới như thế nào?

Hiện nay, thuốc trị bệnh lậu ở nữ giới có bán ở ngoài thị trường, bạn cần phải có sự hướng dẫn và chỉ định của các bác sĩ trước khi dùng thuốc.
Bệnh lậu ở nữ giới là bệnh xã hội có khả năng lây nhiễm cực kì cao. Hiện nay, số lượng người mua thuốc trị bệnh lậu ở nữ giới ngày càng tăng, do tính chất đặc thù của căn bệnh nên nhiều người vẫn biết rằng mình đang mắc bệnh nhưng vẫn ngại đến gặp bác sĩ để thăm khám. Chính vì sự chủ quan và ngại ngùng này đã dẫn đến bệnh bị nặng và có những biến chứng gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Do không được thăm khám và điều trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa nên việc người bệnh tự ý mua thuốc trị bệnh lậu qua mạng hay áp dụng các bài thuốc dân gian nên khả năng dùng thuốc giả, thuốc không đúng tình trạng bệnh rất cao, làm cho bệnh nặng hơn và hậu quả khi dùng thuốc không đúng cách cũng có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

Triệu chứng của bệnh lậu

- Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, dòng nước tiểu yếu và mỏng, nước tiểu có màu đục, có lẫn máu trong nước tiểu hoặc ở cuối bãi nước tiểu.
- Bụng dưới đau âm ỉ, ra nhiều khí hư có mùi hôi, ẩm ướt,…
- Âm đạo, cổ tử cung sưng tấy đỏ, có cảm giác bị ngứa âm hộ, âm đạo, đau rát khi quan hệ tình dục.
- Đau toàn bộ khu vực xương chậu, sốt cao.
- Nôn mửa, mệt mỏi, chán ăn, người bệnh thường có cảm giác ớn lạnh.
- Nếu bị bệnh lậu ở miệng: đau rát và lở loét miệng, ho kéo dài, ngứa ở cổ họng, có hơi thở nặng mùi, bệnh lậu ở miệng có những biểu hiện gần giống với viêm họng. Dù mắc bệnh lậu ở miệng nhưng người bệnh vẫn có thể có biểu hiện bệnh lậu ở vùng kín.

Thuốc trị bệnh lậu ở nữ giới như thế nào?
Thuốc trị bệnh lậu ở nữ giới như thế nào?
Để điều trị bệnh lậu thì rất đơn giản, người bệnh cần phải tuân theo sự hướng dẫn và phác đồ điều trị của bác sĩ thì bệnh mới có thể điều trị nhanh khỏi được.
Thuốc trị bệnh lậu ở nữ giới hiện nay đều dùng thuốc kháng sinh để điều trị. Người bệnh dùng thuốc trị bệnh lậu theo đơn thuốc của bác sĩ. Kết hợp theo dõi và thăm khám định kỳ, sau đó các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc đúng tình trạng tiến triển của bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh lậu

- Thuốc tiêm: Dựa vào tình trạng và giai đoạn của bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra liều lượng thuốc sao cho hợp lý. Người bệnh không nên tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.
- Thuốc uống: Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng và giai đoạn bệnh. Người bệnh cần phải chú ý trong quá trình điều trị nếu tình trạng của bệnh suy giảm thì nên điều trị sao cho khỏi hẳn, tránh tình trạng khi điều trị bệnh chưa khỏi hẳn lại bị tái phát nặng hơn và việc điều trị khi này sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nữa.
Trước khi điều trị bệnh lậu ở nữ giới cần làm các xét nghiệm nhằm kiểm tra mức độ tình trạng bệnh để chọn các loại thuốc kháng sinh phù hợp, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Người bệnh tránh quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh cho đến khi có bác sĩ kết luận bạn đã hết bệnh thì mới quan hệ lại bình thường được.

Mọi thắc mắc hay cần thêm thông tin chi tiết về thuốc trị bệnh lậu hay phương pháp điều trị bệnh lậu khác thì có thể liên hệ đến địa chỉ phòng khám nam khoa ở bình dương theo số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến số 0274 368 9588 để các bác sĩ tư vấn thêm giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét