Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Ngứa bên ngoài âm hộ

Ngứa bên ngoài vùng kín chính là cảm giác khá khó chịu hay gặp tại bạn gái. Theo các thầy thuốc, đây không phải là bệnh mà chính là đấu hiệu của một số bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vậy ngứa ngáy âm hộ tại phụ nữ là biểu hiện ở bệnh gì? Lí do hình thành ngứa rát vùng kín do đâu và phương pháp trị bệnh thế nào?
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/nhung-cach-va-lai-mang-con-gai-hien-nay-361.html <<
Ngứa rát bên ngoài âm đạo căn nguyên do đâu?
Âm hộ của phụ nữ là cơ quan rất nhạy cảm, chỉ một chút sơ sểnh về cách chăm sóc,vệ sinh cũng có khả năng gây ra một số tình trạng không bình thường, đặc biệt chính là ngứa ngáy. Khi âm hộ của đàn bà mắc ngứa rát, sẽ thường các chị em phụ nữ đã mắc một số bệnh sau:
Nấm Candida Albicans âm đạo: Khi vùng kín nữ giới bị nấm Candida cũng như viêm nhiễm, vùng kín có khả năng ra khá nhiều bạch đái màu trắng đục, vàng hoặc xanh kèm theo các triệu chứng vùng kín mắc sưng đỏ và ngứa rát, khá khó chịu.
Vì vi khuẩn: 1 số loài vi rút hay dẫn tới ngứa rát ở vùng kín như Chlamydia trachomatis. Đây là loại vi rút chỉ phát triển,sinh sôi ở trong vài mô sinh sống tại các môi trường ẩm thấp. Lúc nhiễm vi-rus này, âm đạo của phụ nữ có thể xuất hiện biểu hiện ngứa rát và ra khá nhiều khí hư đặc màu vàng hoặc vàng nâu.
Loạn khuẩn: Khi môi trường tại âm hộ bị mất thăng bằng có thể khiến vùng kín nhạy cảm hơn cũng như vi-rus dễ dàng phát triển nhiều (bao gồm các vi rút lành tính). Triệu chứng duy nhất của hoàn cảnh này chính là ngứa rát vùng kín, một số trường hợp ra khá nhiều bạch đái không đều.
Bởi vì mụn rộp sinh dục: Herpes sinh dục hay còn gọi là bệnh màu gà vì virut HPV gây nên. Virus này gây ra u nhú trên niêm mạc, đặc biệt là vùng da ở bộ phận sinh dục dẫn tới cảm giác ngứa cho bộ phận sinh dục. Bệnh màu gà càng nghiêm trọng thì cảm giác ngứa ngáy càng nhiều.
Vì rận lông mu: Rận lông mu là một loại ký sinh thường sinh sống tại những bộ phận da có lông rậm rạp, thậm chí là bộ phận sinh dục. Lúc bị rận lông mu xuất hiện, âm đạo của đàn bà có thể có cảm giác ngứa rát xung quanh âm hộ do rận hút máu ở bộ phận này.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/benh-vien-thu-dau-1-va-mang-trinh-co-dau-khong-369.html <<
Mắc ngứa âm đạo phải làm sao?
Kiêng gãi âm hộ, do càng gãi sẽ càng làm âm hộ bị trầy xước cũng như hay mắc viêm nhiễm, lở loét và bệnh lý có khả năng nghiêm trọng.
Đi khám PK tức thời để được tìm ra bệnh cũng như được chữa trị kịp thời. Bởi như đã nói ở trên, khi bị ngứa vùng kín rất có khả năng bạn mắc 1 trong một số căn bệnh phụ khoa hiểm nguy.
Phòng chống bằng phương pháp nào?
Vệ sinh vùng kín sạch, thường xuyên, hàng ngày thông qua nước muối pha loãng. Giảm thiểu lạm dụng những dung dịch vệ sinh. Không nên thụt rửa sâu vào ở trong âm hộ. Thụt rửa càng sâu, âm hộ càng hay mắc viêm nhiễm.
Mặc quần áo khô, thoáng, sạch, đồ lót cần nên được làm từ chất liệu cotton mềm mịn nhằm âm đạo sẽ không ở tình trạng bí bách, tổn thương hoặc khó chịu.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/chi-phi-va-mang-trinh-het-bao-nhieu-tien-o-binh-duong-354.html <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét