Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm vá màng trinh

Ngày nay, mặc dù quan niệm về trinh tại chị em đã thoáng hơn rất nhiều, tuy vậy ko phải vì vậy mà nam giới lại ko để ý tới màng trinh của người yêu của mình. Theo vài tài liệu điều tra, trong 10.000 Phái mạnh thì có tới hơn 1 nửa trong số đấy có để ý tới màng trinh tại người yêu, chỉ có 15 % đấng mài râu không quan tâm với trinh tiết. Chính vì thế, phần đông những chị em phụ nữ vẫn buộc phải nhờ tới thủ thuật tái tạo cái ngàn vàng. Đây là 1 trường hợp quan trọng cho nên chị em phụ nữ cũng cần chuẩn bị cho bản thân một số kiến thức tái tạo tấm màng trinh và kiến thức căn bản nhằm có quyết định đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Kinh nghiệm tái tạo tấm màng trinh

Màng trinh và phục hồi tấm màng trinh
Tấm màng trinh là màng che cửa mình, một lớp màng mỏng manh nằm bên trong âm hộ, cách cửa bộ phận sinh dục khoảng hai cm, chính vì thế chỉ tác động một đôi chấn thương nhỏ cũng có nguy cơ ảnh hưởng tới cái ngàn vàng bị rách cũng như tạo nên căn nguyên xuất huyết.
Về cơ bản, vá tấm màng trinh là một kỹ thuật không quá phức tạp, bản chất tái tạo màng trinh là phương pháp thông qua quá trình chỉnh hình ngoại khoa để khôi phục về ban đầu tấm màng trinh đã rách hay tạo cái ngàn vàng mới ở phái đẹp.

Điều kiện để thực hiện tiểu phẩu phục hồi cái ngàn vàng

Những chị em mắc rách cái ngàn vàng bởi vì các yếu tố như: Hoạt động mạnh, do tác động bên ngoài, khám phụ khoa không đúng kỹ thuật,… thì đều sẽ thực hiện thủ thuật vá cái ngàn vàng.

Thời gian phục hồi cái ngàn vàng hàng đầu

Theo vài y bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa, những chị em phụ nữ nếu muốn tái tạo màng trinh thì buộc phải tránh thời kỳ kinh nguyệt. Thời gian hàng đầu để thực hiện tiểu phẩu này là ngay sau lúc hết những ngày đèn đỏ khoảng ba ngày hay cũng có thể là mười ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Trang bị trước lúc làm thủ thuật phục hồi màng trinh

- Trước khi tiến hành giải phẫu vá cái ngàn vàng, bạn buộc phải nên thực hiện vài siêu âm nhằm thăm khám xem em với thuộc một số hoàn cảnh nên làm phẫu thuật này k.
- Trước khi phẫu thuật ba ngày, nữ giới không nên hút thuốc cũng như làm tình.
- Chị em phụ nữ không nên dùng thuốc có thành phần aspirin trong vòng 2 tuần trước khi thực hiện thủ thuật.
- Bạn gái bị một số bệnh phụ khoa như viêm âm hộ, bắt buộc điều trị khỏi hẳn hoàn toàn trước khi phẫu thuật vá cái ngàn vàng.

Giải phẫu phục hồi tấm màng trinh

Hiện thời, vấn đề phục hồi màng trinh càng ngày trở nên dễ dàng, ở trong đó tái tạo cái ngàn vàng qua tiểu phẫu lấn chiếm tối thiểu chính là biện pháp y học hiện đại nhất trợ giúp màng trinh sẽ được phục hồi như hiện trạng thuở đầu. Hiện nay, phòng khám bệnh đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa điểm tái tạo tấm màng trinh uy tín cũng như không nguy hiểm bằng việc áp dụng thủ thuật xâm lấn tối thiểu đến từ Hàn Quốc với nhiều ưu thế vượt trội như không gây đau đớn, nhanh phục hồi, kinh phí rẻ , bảo đảm được tính chất thẩm mỹ khi hồi phục.

Lưu ý sau lúc phẫu thuật vá tấm màng nhung

- Sau lúc phẫu thuật phục hồi tấm màng nhung, chị em buộc phải chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch.
- Bạn cũng cần lưu ý đến sinh hoạt thường ngày như đi vệ sinh nên để nguyên dáng ngồi hay nửa ngồi, lúc đi chị em phụ nữ cũng không được dạng bước quá rộng, phụ nữ cũng không nên đi xe đạp trong 1 tháng sau khi tiểu phẫu.
- Sau lúc giải phẫu phụ nữ thành ra nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả để không bị táo bón.
- Sau khi phẫu thuật các bạn vì vậy cần phải đến kiểm tra lại trong vòng một tháng nhằm chắc hẳn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét