Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Trị ngứa rát vùng kín thông qua lá trầu

Ngứa âm đạo là 1 trong những tình trạng thường xảy ra ở bạn gái, thường có những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Ngứa ngáy vùng kín dẫn tới tác động nghiêm trọng đến sinh hoạt, đời sống mỗi ngày của người bệnh. Bởi vậy, 1 số chị em phụ nữ lựa chọn nhiều cách nhằm trị bệnh, trong đó điều trị ngứa rát âm đạo qua lá trầu không được nhiều nữ giới áp dụng nhất. Thế cách thức này có đúng có hiệu quả?
Chi tiết: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Điều trị ngứa rát âm đạo qua lá trầu là phương pháp được đa số chị em phụ nữ rỉ tai nhau áp dụng. Tuy nhiên, phương pháp này có thật sự an toàn cũng như hiệu quả? Theo các y bác sĩ Phòng khám đa khoa cho hay: Điều trị ngứa ngáy âm hộ qua lá trầu không
Lá trầu không chứa độ ẩm cao, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Chiết xuất tinh dầu có màu sắc vàng nhạt, có hương thơm nồng, có vị nóng cay. Chính vì những đặc tính, công dụng này mà lá trầu có tác dụng hạn chế các chủng vi rút, nấm, các nguyên động vật không để cho xâm nhập từ ngoài vào ở trong âm hộ tại nữ giới áp dụng . Đồng thời, trợ giúp điều trị viêm ngứa âm đạo rất hiệu quả, ngăn ngừa mùi khó chịu, làm thông thoáng vùng kín, nhanh chóng liền vết thương…
Hướng dẫn phương pháp điều trị ngứa rát vùng kín bằng lá trầu không đúng kỹ thuật:
Phương pháp 1: Xông âm đạo qua lá trầu không
Nguyên liệu: Muối + lá trầu không
Kỹ thuật làm: Rửa sạch sẽ lá trầu cho vào nồi nhỏ cho thêm nước sạch đun sôi nhỏ lửa trong vòng khoảng 15 phút. Sau đấy, cho thêm khoảng 2 thìa café muối vào khuấy đều tay, cho ra chậu nhỏ. Lúc nước ít nóng hơn, chị em ngồi ở vị trí cao hơn tương đối để hơi nước lá trầu không bốc lên âm hộ. Biện pháp chữa trị ngứa vùng kín này có khả năng giúp hơi nước lá trầu không thấm sâu vào trong giúp làm sạch sẽ mùi hôi cũng như ngăn chặn nấm da, ngứa rát. Xông trong vòng mười phút, sau đó, chờ nước lá trầu không nguội và lấy ngay nước này để rửa âm đạo.
Phương pháp 2: Rửa âm đạo qua lá trầu không
Chuẩn bị: năm lá trầu không, nước nóng sạch.
Cách thực hiện:
Sơ chế sạch lá trầu, tiếp đến đổ vào nước nóng sạch, chờ nguội trong khoảng 20 phút. Tiếp theo, bạn đổ thêm ít nước loãng pha thêm cho khi bớt nóng rồi rửa thật sạch ở ngoài âm đạo. Biện pháp trị ngứa âm đạo thông qua lá trầu không này cần thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/1 tuần. Bạn có khả năng cảm thấy sự bất ngờ thú vị với biện pháp chữa trị ngứa ngáy vùng kín này.
Ní như chị em không có lá trầu thì có thể thay thế qua lá chè xanh. Lá chè tươi cũng có tác dụng điều trị ngứa rát âm hộ hiệu quả như lá trầu.
Phương pháp 3: Phối hợp lá trầu không cùng lá cây húng quế
Chuẩn bị: 5-6 lá trầu không, 2-3 lá cây húng quế
Phương pháp thực hiện:
Sơ chế sạch lá trầu cũng như lá cây húng quế sau đó cho vào máy xay sinh tố cùng với ít nước sạch nghiền nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch đặc sệt. Sau đó vắt lấy nước cốt và cho ra chậu nhỏ, trộn lẫn với nước sạch loãng chờ nguội rồi vệ sinh sạch sẽ ở ngoài âm đạo.
Vài chú ý dành cho nữ giới trị ngứa âm đạo thông qua lá trầu không.
Biện pháp trị ngứa rát vùng kín bằng lá trầu tuyệt đối không nên thụt rửa âm hộ.
1. Không nên ngâm hoặc thụt rửa âm hộ trong nước lá trầu không do sẽ tạo thời cơ với vi-rus chuyển động ngược vào trong vùng kín gây thương tổn.
Hai. Lúc tìm lá thì nên tìm lá tươi, với xuất xứ rõ ràng, về rửa sạch sẽ và ngâm thông qua với nước muối trước lúc đun sôi.
Ba. Trước khi đun lên để dùng phải rửa thật sạch lá trầu không.
4. Tuyệt đối không quá lợi dụng hay rửa quá thường xuyên.
Năm. Hãy chờ nước lá trầu không thật nguội trước lúc rửa nhằm tránh dẫn đến bỏng rát.
6. Phương pháp điều trị ngứa rát vùng kín này nên có sự kiên trì cao, vì lẽ đó, chị em hãy siêng năng áp dụng và làm theo đúng hướng dẫn nhằm đem đến được kết quả tối ưu.
Click tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét