Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Ít quan hệ thì sẽ xảy ra chuyện gì?

Điều gì sẽ xảy ra nếu nam giới khi trưởng thành ít làm chuyện đó? Khi lượng tinh trùng mỗi ngày không thể sản xuất 1 cách đề đặn thì nam giới sẽ gặp vấn đề gì? Các bạn hãy cùng với phòng khám đa khoa thủ dầu một tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau nhé!


Điều gì sẽ xảy ra khi nam giới ít làm chuyện ấy


Xuất tinh thường xuyên sẽ đồng nghĩa với hoạt động tình dục sẽ giúp loại bỏ các chất độc hại từ tuyến tiền liệt cũng như việc cọ xát khi quan hệ. Thế nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà nam giới có thể bị giảm ham muốn và tần suất quan hệ và gây ra 1 số tác động xấu cho sức khỏe:

  • Ít quan hệ sẽ làm các anh dễ bị căng thẳng: "Quan hệ" được xem là 1 hoạt động giúp thư giản và giải tỏa những căng thẳng của cả nam giới và nữ giới. Theo các nghiên cứu trên thế giới thì người trưởng thành có số lần quan hệ tối thiểu 1 tuần 1 lần thì sẽ giúp cho tình trạng căng thẳng và mệt mỏi được giảm bớt. Quạn hệ sẽ giúp giải phóng các hormone endorphin và oxytocin, giúp chúng ta cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.


  • Gây nên 1 số bệnh về sinh dục: Do giảm sút tần suất quan hệ 1 cách thường xuyên sẽ dẫn tới việc nam giới gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, gây ra các tác động xấu đến khả năng tình dục và các chức năng của cơ quan sinh sản như gây ra bệnh liệt dương hoặc bệnh xuất tinh sớm.
Ít quan hệ thì sẽ xảy ra chuyện gì?
Ảnh minh họa
  • Nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt tăng cao: Xuất tinh thường xuyên sẽ giúp làm giảm các chất độc hại từ tiền liệt tuyến, vì thế nếu nam giới ít quan hệ thì có nguy cơ là sẽ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.
  • Dễ bị cảm lạnh và nhiễm cúm: Đối với những người có quan hệ tình dục tối thiểu 1 hoặc 2 lần trong tuần sẽ giúp làm lượng immunoglobulin A (viết tắt là IgA) đây một loại kháng thể giúp cơ thể được bảo vệ khỏi các loại virus gây bệnh khác đồng thời cũng giúp chống được cảm lạnh.


  • Vấn đề tình cảm: Việc nam giới ít quan hệ với bạn tình sẽ làm cho tình cảm của 2 người dễ bị rạn nứt, dẫn đến việc chán nhau, nghi ngờ lẫn nhau rồi đổ vỡ tình cảm.

Trên đây là bài viết về “Ít quan hệ thì sẽ xảy ra chuyện gì?” của phòng khám bệnh nam khoa tại Thủ Dầu 1. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét