Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Hiện tượng di tinh là gì?

Di tinh là 1 hiện tượng thường hay gặp phải ở nam giới, theo như từ điển y học thì di tinh là 1 hiện tượng mà tinh dịch tự chảy ra bên ngoài mà không có quan hệ nào. Nếu trường hợp này cứ xảy ra thường xuyên, thì nó sẽ gây ra tác động xấu đến sức khỏe cũng như tâm lý của người bệnh. Vậy nguyên nhân của trường hợp này là do đâu?


Di tinh được hiểu 1 cách cụ thể là tinh dịch của nam giới xuất ra ngoài 1 cách tự nhiên trong khi cảm giác vẫn bình thường không hưng phấn, không có giao hợp. Tinh dịch sẽ chảy ra ướt quần, nếu như tình trạng này chỉ xảy ra khoảng 2 đến 3 lần trong 1 tháng mà không gây ảnh hưởng gì xấu đến sức khỏe thì tình trạng này vẫn có thể chấp nhận được; nhưng nếu tình trạng này cứ xảy ra liên tục và thường xuyên thì nó sẽ tác động tiêu cực đến tâm lý cũng như sức khỏe của người bệnh. Dưới đây là các dấu hiệu của tình trạng này.

Những yếu tố gây nên tình trạng di tinh


Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa thủ dầu 1 bình dương cho biết, tình trạng di tinh này có rất nhiều tác nhân gây nên, trong đó có thể kể đến 1 số nguyên nhân sau:

  • Do các anh thường xuyên đọc sách, xem phim, hình ảnh gây kích thích, nặng hơn là chỉ cần nghĩ đến "chuyện đó" thôi cũng đã gặp phải tình trạng di tinh này rồi.
  • Xem phim, ảnh nóng nhiều còn có làm cho các anh có thói quen thủ dâm, khiêu dâm.... không lành mạnh, làm cho võ não luôn trong trạng thái hưng phấn và dẫn đến trường hợp di tinh khó kiểm soát.
  • Thể chất yếu, làm việc quá sức hoặc trong trạng thái suy nhược cơ thể.... sẽ làm cho chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể bị rối loạn điều tiết, đặc biệt là trung ương thần kinh sẽ không thể kiểm soát được võ não, và dẫn đến tình trang xuất tinh hoặc di tinh sẽ xảy ra.
Hiện tượng di tinh là gì?
Thể chất yếu cũng có thể bị di tinh
  • Các căn bệnh viêm nhiễm khác cũng gây ra tình trạng di tinh này như viêm nhiễm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo....
Khi tình trạng này xảy ra trong thời gian dài sẽ kèm theo tâm lý sợ hãi, hoang mang, làm người bệnh bị mất ngủ và thần kinh bị suy nhược nghiêm trọng.

Ngoài ra nếu sử dụng chăn mềm hay quần áo quá dày, quá chặt hoặc vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ cũng sẽ gây nên tình trạng này.

Trên đây là bài viết về “Hiện tượng di tinh là gì?” của phong kham nam khoa thu dau mot. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét