Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Thủ dâm có bị mắc bệnh sùi mào gà không?

Xin chào bác sĩ. Cháu là con trai năm nay được 20 tuổi. Bác sĩ cho cháu hỏi là dạo gần đây cháu có triệu chứng là xuất hiện các nốt sùi như kiểu mụn ở 2 bên vùng bẹn của mình. Thỉnh thoảng cháu cảm thấy ngứa và khó chịu. Cháu cứ nghĩ là do bị hắc lào nên lấy thuốc bôi, cũng thấy đỡ hơn vì lần trước cháu cũng bị như vậy và khỏi hẳn.

Đọc chủ đề khác: dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới.

Nhưng lần này cháu lại thấy có thêm vài nốt sùi xuất hiện ở trên thân dương vật. Cháu rất lo nên đã lên mạng tìm hiểu thông tin về triệu chứng cháu đã thấy, cháu thấy mình có dấu hiệu của bệnh sùi mào gà. Bác sĩ cho cháu hỏi là bệnh này có điều trị thành công không, có nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản sau này hay không ạ. Nếu điều trị bệnh sùi mào gà thì tốn bao nhiêu tiền, cháu chưa bao giờ quan hệ tình dục với bất kì ai. Thỉnh thoảng cháu lại thủ dâm. Hiện cháu đang học tập và sinh sống ở TPHCM thì có thể đến trung tâm y tế nào để khám được ạ.
Cháu xin chân thành cảm ơn đến bác sĩ. Cháu mong rằng sẽ nhận được hồi âm từ bác sĩ càng sớm càng tốt.

Thủ dâm có bị mắc bệnh sùi mào gà không?
Ảnh minh họa
Chào cháu!
Sùi mào gà là căn bệnh do virus HPV gây ra. Biểu hiện của bệnh sùi mào gà là xuất hiện các nốt nhỏ li ti giống với đầu tăm ở cơ quan sinh dục, hoặc ở khoang miệng (nếu quan hệ bằng miệng) hay hậu môn, các nốt sùi sẽ rất nhanh chóng phát triển thành hoa súp lơ hay hoa mào gà trên bề mặt. Các nhú sùi dễ bị chảy máu và phát triển nhanh chóng. Bệnh lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục là chủ yếu. Nếu cháu vẫn chưa quan hệ tình dục thì khả năng mắc bệnh sùi mào gà rất thấp, vì vậy mà cháu cũng đừng quá lo lắng.
Các dấu hiệu theo cháu mô tả thì theo tôi rằng đó có thể chỉ là triệu chứng viêm nhiễm bên ngoài thông thường. Tốt hơn hết cháu nên đến phòng kham nam khoa o binh duong để thăm khám và điều trị nếu phát hiện được bệnh. Cháu có thể yên tâm về chi phí điều trị bệnh sùi mào gà. Những căn bệnh như thế này nếu được phát hiện sớm thì sẽ điều trị thành công và nó cũng sẽ không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản của cháu về sau.
Chúc cháu có thật nhiều sức khỏe!

Mọi thông tin về bệnh sùi mào gà có thể gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét