Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Hút thai 1 tháng tuổi có gây tác dụng phụ gì không?

Phá thai 4 tuần tuổi có nên hay không?

Xin chào những B.sĩ ở cơ sở y khoa Thủ Dầu 1. Do vẫn còn đang đi học với chưa chuẩn bị kĩ năng thành người mẹ vì vậy nên cách đây khoảng 2 tuần em có đến 1 cơ sở y khoa tư ngay huyện nhằm phá thai bằng thuốc đặt giai đoạn thai nhi mới 1 tháng tuổi. Mặc dù bỏ thai gần 15 ngày rồi mà em còn bị ra máu, âm ỉ bụng với mệt mỏi. BS cho tôi hỏi hút thai 30 ngày tuổi có làm biến chứng gì hay không? Với trường hợp của cháu có làm sao không ạ?. Em cảm ơn các chuyên gia. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Tư vấn:

Cảm ơn em Hồng đã tin tưởng rồi gửi câu hỏi tới địa chỉ phá thai ở bình dương - cơ sở y tế Thủ Dầu Một thắc mắc của em được các BS tại trung tâm y tế tư vấn như dưới đây:
Em Hồng thân mến! Nạo hút thai với thuốc là 1 trong các cách thức đình chỉ thai kỳ được áp dụng rất phổ biến lúc này.
pha thai 4 tuan tuoi bao nhieu tien
Vậy nhưng biện pháp chỉ thực sự tốt khi được làm tại những cơ sở y tế chuyên môn đạt chuẩn, có tất cả máy móc y khoa, yếu tố vô trùng đạt chuẩn cùng những bác sỹ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tiến hành chính xác tuổi thai nhi quy định và làm theo những lời khuyên của bác sỹ.

Đình chỉ thai nghén một tháng tuổi có gây nguy hại gì không?
Bình thường thì y bác sĩ sẽ không đình chỉ thai nghén một tháng tuổi vì do giai đoạn này, có khả năng túi thai chưa đi vô buồng tử cung vậy nên khi tiến hành đình chỉ thai nghén có khả năng hay bị một số biến chứng như đình chỉ thai không sạch, sót thai, sót rau, tử cung bị tác động, mất máu, đau bụng kéo dài, viêm nhiễm,...làm biến chứng tới thể trạng, sức khỏe sinh đẻ và nguy hiểm là tính mạng.

Nạo thai một tháng tuổi sẽ gây sót nhau, đau bụng nhiều ngày
Em Hồng thâm mến! cụ thể tình hình của con là sau giai đoạn phá thai chừng 15 ngày mà cháu còn bị ra máu và ê bụng khó chịu thì có khả năng con đã bị chảy máy kép dài hay là bào thai chết hoặc là bị viêm do việc hút thai không hoàn toàn...Em nhanh chóng đến ngay các phòng khám chuyên khoa chính quy khám để những chuyên gia có phương thức can thiệp đúng thời điểm giúp đỡ bạn, tuyệt đối không để hiện tượng ở trên lâu ngày sẽ ảnh hưởng với thể trạng, mạng sống cùng với khả năng trở thành mẹ của em về sau.
cách phá thai trong tháng đầu tiên

Mong rằng những kiến thức ở trên có thể giúp đỡ cháu Hồng hiểu được nạo phá thai 30 ngày tuổi có ảnh hưởng nào không từ đấy có phương pháp thích hợp để giữ an toàn sức khỏe.
Nếu mà có băn khoăn liên quan một số chuyện liên quan tới hút thai cũng như là các thắc mắc sản phụ khoa khác, hãy click chuột chọn [chia sẻ trực tiếp] một số B.sĩ y tế thuộc phòng khám chuyên khoa Thủ Dầu Một - dia diem pha thai an toan o binh duong uy tín nhất hiện giờ tại địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương nhằm được tư vấn với đặt lịch hẹn khám không tốn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét