Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Mức độ nguy hiểm của bệnh lậu mãn tính

Bệnh lậu mãn tính ở nam giới có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe. Vậy triệu chứng và cách điều trị bệnh lậu mãn tính ở nam giới như thế nào mới thật sự hiệu quả? Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về mức độ nguy hiểm của bệnh lậu mãn tính.
Bệnh lậu là bệnh xã hội do vi khuẩn gram âm Neisseria gonorrhea gây nên. Đây là loại vi khuẩn có hình dạng hạt cà phê và xếp đôi với nhau nên được gọi là song cầu khuẩn lậu. Nam giới khi mắc bệnh lậu nếu không phát hiện kịp thời và điều trị đúng phác đồ thì bệnh sẽ dễ chuyển qua giai đoạn mãn tính. Bệnh lậu mãn tính rất hay tái phát và khó điều trị khỏi. Vậy làm thế nào để nhận biết bệnh lậu mãn tính ở nam giới và biến chứng của bệnh đối với sức khỏe của nam giới là gì?

Mức độ nguy hiểm của bệnh lậu mãn tính
Mức độ nguy hiểm của bệnh lậu mãn tính

Triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nam giới

Cần phải phân biệt triệu chứng của bệnh lậu mãn tính ở nam giới với các bệnh có triệu chứng tương tự nhưng gây ra bởi các vi khuẩn khác như chalmydia và mycoplasma. Sau giai đoạn cấp tính, bệnh lậu sẽ nhanh chóng chuyển qua giai đoạn mãn tính với nhiều biểu hiện như:
- Ở nam giới, thường có biểu hiện bỏng rát khi đi tiểu, có mủ màu trắng hay vàng đặc dính ngay ở miệng sáo, chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm và khi đi tiểu.
- Ngoài ra còn có các biểu hiện khác như đau vùng thắt lưng, đau ở cơ quan sinh dục, cảm giác khó chịu ở tầng sinh môn.
- Khi bệnh lậu mãn tính xâm nhập từ niệu đạo cho đến bàng quang sẽ gây viêm ở toàn bộ niệu đạo, người bệnh thấy tiểu khó, tiểu dắt, có máu chảy ra ở cuối dòng nước tiểu, xuất hiện hạch sưng đau ở vùng bẹn, mủ đặc chảy nhiều.
- Cảm giác bí tiểu, tiểu buốt nước tiểu đục, nước tiểu rẽ nhánh do sỏi niệu đạo rồi đến tinh hoàn bị nhiễm trùng theo, làm chảy xệ một hoặc cả hai bên tinh hoàn.
- Suy giảm ham muốn tình dục, suy nhược thần kinh, xuất tinh đêm (mộng tinh), trong tinh dịch có lẫn máu.
Để chẩn đoán xác định bệnh lậu mãn tính, cần phải làm xét nghiệm tìm vi khuẩn lậu nhiều lần, trên nhiều bệnh phẩm khác nhau với nhiều phương pháp khác nhau.

Biến chứng của bệnh lậu mãn tính

- Biến chứng thường gặp là chít hẹp ở niệu đạo gây tiểu khó, bí tiểu, cảm giác khó chịu mỗi khi đi tiểu.
- Gây sỏi niệu đạo khiến đường nước tiểu bị rẽ nhánh, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh hoàn có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.
Hiểu được mức độ nguy hiểm của bệnh lậu mãn tính, nam giới khi mắc phải căn bệnh này cần phải đi khám và điều trị ngay lập tức. Việc phát hiện và điều trị bệnh sớm, tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị giúp cho việc điều trị bệnh lậu ở nam giới đạt được kết quả khả quan hơn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Cách điều trị bệnh lậu mãn tính

Bệnh lậu mãn tính rất khó điều trị và nhiều biến chứng gây nguy hiểm. Kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA được áp dụng tại phòng khám điều trị bệnh lậu tại thủ dầu một để điều trị bệnh lậu mãn tính cho bệnh nhân.
- Trước khi khám và điều trị bệnh, các bệnh nhân sẽ được tiến hành xét nghiệm bệnh lậu bằng cách dùng trang thiết bị hiện đại để chẩn đoán. Qua đó có thể đề ra phác đồ điều trị phù hợp với bệnh nhân.
- Bằng việc dùng kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến sẽ sản sinh ra trường điện tử với tần số cao sẽ làm tăng khả năng thẩm thấu của các chứng viêm và phục hồi quá trình trao đổi chất.
- Sử dụng kỹ thuật bức xạ nhiệt và phương pháp điện dung để cải thiện lại đặc tính của tế bào, giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm viêm, phù nề và loại bỏ mầm bệnh.
- Các kỹ thuật trên rất an toàn, không có tác dụng phụ, không tái phát, không gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người bệnh. Ngoài ra phương pháp này không gây ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của người bệnh.
- Trong quá trình điều trị ngoài việc tuân thủ theo phác đồ điều trị của các bác sĩ, các bệnh nhân nên đi điều trị cùng bạn tình của mình và không quan hệ tình dục trong quá trình điều trị.

Mức độ nguy hiểm của bệnh lậu mãn tính
Khi đã bị bệnh lậu mãn tính thì sẽ rất khó điều trị

Bệnh lậu mãn tính nếu không điều trị kịp thời sẽ xuất hiện các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Chính vì vậy, khi có các biểu hiện của bệnh lậu, các bệnh nhân cần phải nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời. KHÔNG ĐƯỢC tự ý dùng thuốc khi chưa có sự hướng dẫn của các bác sĩ.

Trên đây là phần chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một về mức độ nguy hiểm của bệnh lậu mãn tính ở nam giới. Nếu bạn có thắc mắc gì về bệnh cần tư vấn thêm, các bạn có thể liên hệ với phòng khám theo địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các chuyên gia hướng dẫn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét