Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Người bị mắc bệnh lậu kiêng ăn gì?

Xin chào bác sĩ! Năm nay tôi 25 tuổi, hiện tôi đang điều trị bệnh lậu bằng thuốc tại nhà. Tôi thấy ở các trang mạng xã hội, diễn đàn nói rằng có thể dùng thực phẩm để hỗ trợ việc điều trị bênh lậu. Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi là người bị mắc bệnh lậu kiêng ăn gì? Từ khi tôi bị mắc bệnh lậu, gia đình tôi trở nên lục đục, gặp phải nhiều vấn đề nên tôi muốn khỏi bệnh càng nhanh càng tốt. Rất mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Xin chân thành cảm ơn bác sĩ ạ! (Bạn nam giấu tên sống ở Bình Thuận).
Chào bạn!
Các bác sĩ tại phòng khám địa chỉ khám bệnh lậu thủ dầu một đã cảm ơn sự tin tưởng của bạn dành cho phòng khám. Khi bị mắc bệnh lậu, việc dùng thực phẩm trong các bữa ăn hằng ngày cũng đóng vai trò rất quan trọng trong quá đình điều trị bệnh lậu, góp phần quyết định đến tiến độ và kết quả điều trị bệnh lậu. Nếu áp dụng thực phẩm đúng cách thì có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh lậu trên cơ thể, quá trình phục hồi bệnh sẽ nhanh chóng. Còn nếu dùng thực phẩm không đúng cách sẽ khiến cho bệnh lậu sẽ nặng hơn và phục hồi chậm hơn.

Người bị mắc bệnh lậu kiêng ăn gì?
Thức ăn kiêng cho người bị bệnh lậu
Xem bài viết khác về bệnh lậu: dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới.

Người bị mắc bệnh lậu kiêng ăn gì?

Khi bị bệnh lậu thì bệnh nhân cần phải chú ý kiêng cử các thực phẩm có tính kích thích, hạn chế các thức ăn có nhiều dầu mỡ, không nên uống rượu, bia.

Kiêng ăn thực phẩm có tính kích thích

Thực phẩm có tính kích thích gồm: gia vị cay và nóng như ớt, hành tây, hạt tiêu, chè đặc; thực phẩm nóng như thịt dê, rau mùi, rau răm. Những thực phẩm này không những làm giảm tác dụng của thuốc, mà còn khiến cho lậu cầu khuẩn hoạt động mạnh hơn nữa.

Kiêng ăn thực phẩm có chứa nhiều dầu mỡ

Các bệnh nhân mắc bệnh lậu cần phải kiêng các thức ăn có nhiều dầu mỡ như đồ chiên, rán và những đồ ngọt vì chúng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho lậu cầu khuẩn tăng sinh.

Mắc bệnh lậu không nên uống rượu, bia

Vì các chất có trong rượu, bia hay đồ uống có ga sẽ làm giảm sức đề kháng của cơ thể, khiến bệnh lậu nặng hơn và khó kiểm soát hơn.

Bệnh nhân mắc bệnh lậu nên ăn gì?

Bệnh nhân khi mắc bệnh lậu nên ăn các thức ăn thanh đạm, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin có trong các loại rau và hoa quả tươi để tăng cường sức đề kháng của hệ miễn dịch, hỗ trợ chống lại lậu cầu khuẩn.
Mỗi ngày phải uống thật nhiều nước để cơ thể có đầy đủ lượng nước cần thiết. Bệnh nhân có thể uống nước khoáng, nước trái cây, nước rau luộc chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe.

Người bị mắc bệnh lậu kiêng ăn gì?
Người bị mắc bệnh lậu kiêng ăn gì?
Đọc bài viết khác: dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới.

Ngoài ra, bệnh nhân cũng cần phải bổ sung lượng lớn protein cho cơ thể, giúp ích cho quá trình điều trị bệnh lậu. Protein có nhiều trong thịt động vật, sữa đậu nành, bánh mỳ, ngũ cốc, trứng, sữa,…
Khi điều trị bệnh lậu, ngoài việc chú ý chế độ dinh dưỡng, bệnh nhân cũng cần phải nghỉ ngơi hợp lý để có hiệu quả điều trị.

Nếu bạn có những thắc mắc liên quan đến vấn đề người bị mắc bệnh lậu kiêng ăn gì thì hãy liên hệ đến địa chỉ khám bệnh lậu thủ dầu một địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn thêm.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét