Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Phòng tránh chứng bệnh liệt dương

Liệt dương luôn là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới. Tuy nhiên, các anh có thể phòng tránh được bệnh này nếu như có 1 lỗi sống khoa học. Sau đây, các bác sĩ tại phòng khám nam khoa ở bình dương xin chia sẽ với các bạn một số lưu ý để có được 1 sức khỏe tốt cho mình.

Bệnh liệt dương cần phòng tránh như thế nào?

Bệnh liệt dương có thể phòng tránh được nếu các “quý ông” thực hiện đúng theo những chỉ dẫn dưới đây:
  • Có chế độ ăn uống hợp lý, khoa học: Các anh nên ăn nhiều rau xanh, các loại trái cây, các thực phẩu chứa nhiều đạm, axit béo, omega-3; hạn chế ăn các loại thực phẩm chứa nhiều đường gluco, các chết béo của động vật
Xem thêm: quan hệ nhanh ra

Phòng tránh chứng bệnh liệt dương
Ăn nhiều rau xanh giúp tránh được liệt dương

  • Thường xuyết luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện thân thể: Tập luyện thể thao sẽ giúp nân cao sức khỏe, các “quý ông” nên chọn những môn thể thao hay các bài tập thích hợp với tình trạng sức khỏe cũng như tuổi tác của mình, không nên tập các bài tập quá nặng, mỗi ngày nên thực hiện khoảng từ 30 đến 40 phút. Việc tập luyện này sẽ giúp cho nam giới thoải mái, vui vẻ hơn.

  • Chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý: các anh cần nên xây dựng cho mình 1 thời gian biểu 1 làm việc, học tập, nghỉ ngơi 1 cách khoa học và hợp lý.
  • Không nên lạm dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia, ma túy….. Giải thích cụ thể hơn về vấn đề này, thì trong thuốc lá có nicotine, chất này sẽ làm cho lượng máu huyết lưu thông trong cơ thể bị suy giảm và làm giảm lưu lượng máu xuống “cậu nhỏ”. Thức uống có cồn sẽ có tác động xấu tới quá trình tái tạo của tế bào cũng như sản sinh lương hormone sinh dục ở phái mạnh. Ngoài ra nó sẽ còn có tác động xấu tới hệ thần kinh và tim mạch.
  • “Sinh hoạt” điều độ: Việc sinh hoạt tình dục điều độ đã chứng minh được rằng “nó” rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu quan hệ quá nhiều thì nó lại có tác dụng ngược, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có thể làm cho nam giới bị liệt dương, thậm chí là vô sinh
  • Không nên lạm dụng thuốc: Việc tự ý dùng thuốc mà không theo sự chỉ định của bác sĩ sẽ để lại hậu quả rất nghiêm trọng.

Trên đây là bài viết về “Phòng tránh chứng bệnh liệt dương”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét