Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Bị đau lưng tiểu nhiều có phải do suy thận?

Xin chào phòng khám nam khoa ở bình dương! Năm nay tôi cũng đã gần 50 tuổi, tôi cảm thấy dạo  gần đây tôi thường xuyên đi tiểu nhiều và cũng hay bị đau lưng, tôi nghe mọi người trong nhà nói đó là biểu hiện của suy thận. Các bác sĩ cho tôi, bị như thế có thật sự là do suy thận không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi - tôi xin cám ơn. (Thanh Thành - Bình Dương)

Chào chú! Phòng khám nam khoa ở bình dương rất cám ơn chú đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, về câu hỏi của chú phòng khám xin được giải đáp như sau:

Bị đau lưng tiểu nhiều có phải do suy thận?


Tình trạng tiểu nhiều cùng với đau lưng cũng có nhiều nguyên nhân gây ra, có thể là do tính chất của công việc hoặc cũng có thể do thói quen sinh hoạt không được hợp lý, không khoa học, thường xuyên mệt mỏi. Đặc biệt đối với những người có thói quen thường hay thủ dâm cũng sẽ gặp phải tình trạng tiểu nhiều và đau thắt lưng.


Bị đau lưng tiểu nhiều có phải do suy thận?
Ảnh minh họa
Ngoài những nguyên nhân trên thì tình trạng ngày còn có thể làm suy giảm chức năng của thận. trường hợp tiểu nhiều và đau lưng do thận gây ra ở nam giới thường rất ít. Trường hợp bị đau lưng có liên quan đến thận chỉ có 2 trường hợp đó là thận bị viêm hoặc bị sỏi thận.


Tình trạng tiểu nhiều và bị đau thặt lưng rất phức tạp và cũng rất đa dạng, nhiều lúc cũng cần phải thực hiện các xét nghiệm và chuẩn đoán thật chính xác. Tốt hơn hết nếu chú muốn biết chính xác tình trạng tiểu nhiều và đau lựng mà chú đang gặp phải có phải do thận gây ra không thì chú có thể đến thăm khám tại phòng khám chuyên khoa để có thể chuẩn đoán cho chú 1 cách chính xác và giúp chú tìm cách điều trị.

Trên đây là bài viết về “Bị đau lưng tiểu nhiều có phải do suy thận”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét