Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Phòng khám sản khoa – phụ khoa Mekong chất lượng không?

Hiện tại, bệnh viện đang ngày một phát triển cũng như có quy mô hơn, trở nên 1 trong vài phòng khám sản – phụ khoa hàng đầu và có nghiên cứu sâu hơn về khoa sản phụ ở vùng – miền nam. Thế bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không cũng như có thể cung ứng được ước muốn kiểm tra cũng như hỗ trợ điều trị của rất nhiều chị em phụ nữ không? Để tự trả lời được các vấn đề này, chị em phụ nữ hãy tìm hiểu qua các thông tin sau đây.
Bệnh viện phụ sản Mekong chính là cơ sở y tế có tiền thân ban đầu là khoa phụ sản thuộc bệnh viện Y Dược TP HCM. Ban đầu, khi cơ sở y tế mới có mặt trên thị trường, cơ sở y tế y dược TP HCM đã chuyển nhượng gần như tấc cả đồ vật y tế và các y bác sĩ của khoa sản khoa – phụ khoa. Không những thế, phòng ốc của phòng khám cũng được phát triển rộng thêm, cũng như được bỏ tài lực thêm những trang bị tân tiến.
1. Cơ sở vật chất của phòng khám phụ sản Mekong
Bệnh viện sản – phụ khoa có hội sở chính đặt ở địa điểm 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - P. 1 – Q. Tân Bình - TP. Thành Phố Hồ Chí Minh.
Bệnh viện gồm số khoa sau: Khoa khám bệnh, khoa cấp cứu, khoa sinh con, khoa sơ sinh, khoa hiếm muộn và giúp đỡ sinh con, khoa nội soi... Ngày 1/9/2016, phòng khám đã bắt đầu hoạt động phòng khám dinh dưỡng, đó là vị trí để thực hiện 1 số công tác về kiểm tra cũng như giúp đỡ chữa trị một số bệnh lý về chế độ dinh dưỡng ở các bé vào những buổi chiều của những ngày 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện thời, phòng khám đang có tổng cộng 110 giường giành cho người lớn và 50 giường cho trẻ nhỏ sơ sinh. Bệnh viện đã được tân trang toàn bộ các thiết bị y tế đương đại và được nhập khẩu tại một số nước có nền y khoa hiện đại như: Máy siêu âm 3D và 4 D, máy gây mê cũng như hỗ trợ thở, máy phẫu thuật nội soi, máy X-Quang…
2. Nguồn nhân công của bệnh viện sản – phụ khoa Mekong
Từ khi đầu ra đời, cơ sở y tế được giao cho 100% các giáo sư, bác sĩ có kinh nghiệm cũng như có chuyên môn của khoa sản – phụ khoa, cơ sở y tế Y dược HCM. Ngoài ra, trong những năm hoạt động, bệnh viện không ngừng chọn lựa các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề tốt cũng như đã từng làm việc tại một số cơ sở y tế phụ sản chất lượng trong cũng như ngoài nước, để góp phần giúp chất lượng của phòng khám ngày một nâng cao.
Ngoài ra, phòng khám sản khoa – phụ khoa Mekong còn là địa điểm tụ hội số tiến sĩ cũng như chuyên gia hàng đầu thuộc khoa nhi khoa, sản – PK. Phòng khám còn thường tổ chức các chương trình tiến cử một số chuyên gia có năng lực ra nước khác huấn luyện để học hỏi thêm 1 số hiểu biết về chuyên môn và giúp nâng cao trình độ trong quá trình giúp đỡ điều trị tại phòng khám.
3. Các dịch vụ được tiến hành tại bệnh viện phụ sản Mekong
Ngoài 1 số dịch vụ được đề ra ở trên, bệnh viện còn cung ứng một số dịch vụ sau:
Tiêm phòng cho trẻ em: Những loại vaccin điển hình sau đây: Bệnh lao, viêm nhiễm gan B, 6 trong 1, sởi, viêm não Nhật Bản, bệnh quai bị...
Nhằm giúp bạn thuận tiện hơn trong việc khám bệnh, bệnh viện quyết định thực hiện dịch vụ kiểm tra ở ngoài giờ từ 17h – 20h (ngoại trừ các ngày lễ). Bệnh viện có khả năng mở thăm khám sớm hơn (khởi điểm từ lúc 7h mỗi ngày riêng ngày Chủ nhật và ngày nghĩ) cho một số bệnh nhân có mong muốn.
Với cơ sở vật chất, trang bị y tế, đội hình bác sĩ chuyên khoa và 1 số dịch vụ nói trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không hãnh diện xứng là địa điểm các bạn để gửi niềm tin cũng như lựa chọn đến thăm khám khi có vấn đề can hệ đến sản – PK cũng như một số cách bảo vệ sức khỏe với các trẻ con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét