Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Bị sùi mào gà có yếu sinh lý không?

Bệnh xã hội rất nguy hại mà cả nam và nữ giới đều có thể mắc phải đó là bệnh sùi mào gà. Nhắc đến bệnh sùi mào gà thì sẽ có nhiều người vẫn chỉ biết đến các triệu chứng của bệnh mà chưa thể nắm rõ được mối nguy hại của căn bệnh đối với cả sinh lý và sức khỏe như thế nào. Vậy bị sùi mào gà có yếu sinh lý không?
Bệnh sùi mào gà là căn bệnh truyền nhiễm do virus HPV gây ra, đây là loại virus gây u nhú ở người và các triệu chứng của bệnh là các mụn thịt, u sùi liên kết tạo thành từng mảng ở niêm mạc da tại vùng bị nhiễm bệnh, một trong các vị trí bị nhiễm bệnh phổ biến đó là ở cơ quan sinh dục.
Bị sùi mào gà có yếu sinh lý không?
Bị sùi mào gà có yếu sinh lý không?
Sùi mào gà ở nữ giới xuất hiện nhiều ở âm vật, âm hộ, mô lớn, môi bé, nếp gấp ở âm đạo, cổ tử cung,… Còn sùi mào gà ở nam giới xuất hiện ở quy đầu, rãnh quy đầu, nếp gấp ở bao quy đầu, phần thân dương vật, bìu,… các vùng xung quanh và cả hậu môn của người bệnh. Ban đầu các mụn sùi mào gà là các mụn thịt nhỏ có đường kính khoảng chừng 1-2mm, sau đó lớn dần, bên trên có các u nhú gai, mụn sùi nhô cảo khỏi bề mặt da, có cuống, bề mặt sùi mềm mủn, ẩm ướt và khi va chạm cọ sát dễ bị chảy máu.
Với các triệu chứng vừa nêu trên, người bệnh khó có thể tự tin và lạc quan, hơn nữa, vấn đề quan hệ tình dục trong thời gian bị mắc bệnh sùi mào gà là một trong những vấn đề được khuyến cáo là phải kiêng cử, bởi không chỉ làm các tổn thương của sùi gây chảy máu, gây bội nhiễm, đau đớn và khó chịu, khiến cho bệnh nghiêm trọng hơn và có thể lây bệnh cho bạn tình.
Bệnh sùi mào gà là không chỉ gây ra các triệu chứng gây phiền toái cho bệnh nhân, làm ảnh hưởng đến đời sống sinh lý, sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, người ta biết đến bệnh sùi mào gà với nhiều mối nguy hại cho sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung rất cao với người bệnh. Phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà còn có thể bị ảnh hưởng đến sự phát triển của thai kỳ, khi sinh con qua đường âm đạo thì có thể lây nhiễm cho con.
Như vậy, việc điều trị sùi mào gà có ý nghĩa vô cùng quan trọng về mặt sinh lý và sức khỏe của người bệnh. Hiện nay vẫn chưa có phương thuốc nào để loại bỏ được virus HPV trong cơ thể người bệnh nhưng có một số phương pháp nhằm tiêu diệt, loại bỏ các tổn thương của bệnh hiệu quả như: đốt điện, đốt nhiệt, áp lạnh, đốt laze,… từ đó có thể lấy lại sự tự tin cho người bệnh và phòng tránh các biến chứng gây nguy hại có thể xảy ra.

Đọc bài viết khác: trieu chung benh lau.
Bị sùi mào gà có yếu sinh lý không?
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một
Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín, đáng tin cậy trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh xã hội, trong đó có sùi mào gà hiệu quả. Ngay khi vừa mới phát hiện ra các triệu chứng ban đầu của bệnh sùi mào gà thì bạn hãy đi khám ngay lập tức để được thăm khám và điều trị sớm có hiệu quả.

Mọi thông tin về bệnh có thể liên hệ đến số điện thoại 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một - kham tiet nieu o dau binh duong tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét