Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Theo chị em có nên vá màng trinh hay không?

Hiện nay tình trạng tình dục trước kết hôn để lại những hậu quả nghiêm trọng. Bên cạnh những nguy cơ bệnh tật thì đa số cánh mày râu không ưng ý với tình huống vợ mình không có trinh tiết khi chưa cưới. Vì điều này làm phụ nữ vô cùng lo lắng cũng như cảm thấy mặc cảm nếu như đã có quan hệ vợ chồng trước khi thành hôn. Cho nên đa số chị em đã chọn đến tới dịch vụ tái tạo trinh, nhằm phục hồi màng trinh. Thế có nên vá màng trinh hay không đã và đang chính là thắc mắc đã và đang là câu hỏi đối với bạn gái.
Chi tiết: Có nên vá màng trinh trao tặng cho người tình không? (Suy nghĩ tùy mn)
Khái niệm phục hồi màng trinh:
Tái tạo "cái ngàn vàng" là một thủ thuật được thực hiện nhằm tái tạo lại trong trắng đã mất có thể thay bằng 1 màng trinh tiết mới do các tác nhân khác nhau gây ra tổn thương tấm màng nhung. Kỹ thuật phục hồi màng trinh ko phải kỹ thuật quá khó khăn, thủ thuật này tiến hành dựa vào kỹ thuật thủ thuậtchỉnh hình của Hàn Quốc.
Có nên vá màng trinh hay không?
Màng trinh tiết không phải là thước đo đánh giá nhân cách của nữ giới, đây cũng chẳng phải chính là tác nhân quyết định hạnh phúc của gia đình. Nhưng, đa số cánh mày râu đang còn lối suy nghĩ phong kiến, họ thường có quan hệ với các nữ giới tuy vậy lại không thể ưng ý rằng bạn đời của mình mất mổ, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng, viêm nhiễm PK phát tán…
- Về vấn đề tâm lý: phụ nữ sẽ luôn có cảm giác lo lắng sẽ bi phát hiện lừa dối trong quá khứ. Chị emthường luôn cảm thấy hối lỗi, tự ti đối với ông xã. Cùng với đó còn có cảm giác sợ hãi vào ngày tân hôn sẽ bị chồng nhận thấy màng trinh tiết đã được phục hồi, ngoài ra chính là cảm giác đau khi QHTD lần đầu tiên sau lúc tái tạo.
Chi tiết: Nên vá màng trinh ở đâu tại TPHCM - Phòng khám uy tín hay phòng khám chui
Chính vì thế khi quyết định có nên vá màng trinh hay không bạn gái nghĩ suy kỹ lưỡng và lường trước được mọi|vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra. Nếu như vẫn quyết định đi vá màng trinh tiết, phụ nữ bắt buộc phải chọn lọc địa điểm bảo đảm uy tín, chất lượng để tiến hành. Vì đây là quá trình tại âm đạo, rất nhạy cảm, vì vậy bạn phải chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét