Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Vợ bị sùi mào gà do chồng ngoại tình

Đó là câu chuyện về bệnh sùi mào gà của chị Hương. Chị Hương không những biết được chồng mình đi ngoại tình từ các biểu hiện của bệnh sùi mào gà mà chị còn đau đớn hơn khi biết được chồng còn có một đứa con riêng khác. Vì thế chị đã rất sốc và suy sụp nặng. Không chỉ vậy, bản thân chị cũng bị lây nhiễm bệnh sùi mào gà từ chồng, chính vì thế càng khiến cho chị Hương suy sụp và cảm thấy hoang mang hơn.
Không chỉ có chị Hương mà có thể nhiều chị em khác cũng chứng kiến sự thật đau lòng từ biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nam giới.

Vợ bị sùi mào gà do chồng ngoại tình
Vợ bị sùi mào gà do chồng ngoại tình

Phát hiện chồng ngoại tình nhờ vào biểu hiện sùi mào gà

Khi đến phòng khám để điều trị, chị Hương đã chia sẻ với các bác sỹ rằng: “Lúc đầu em cũng không biết các nốt mụn mọc ở bộ phận sinh dục của chồng là biểu hiện của bệnh sùi mào gà. Nếu em biết sớm hơn thì có lẽ bệnh đã không nặng như bây giờ.
Khi thấy các nốt mụn ở “chỗ ấy” của chồng không những không mất đi mà còn mọc nhiều hơn trước nữa. Vì thế, em lên mạng tìm hiểu thì biết được các nốt mụn đó giống với biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nam giới. Đây là căn bệnh lây lan rất nhanh chóng qua đường tình dục và thường gặp ở những người có quan hệ tình dục không an toàn.
Về phía bản thân em thì em tin rằng, em không thể là nguyên nhân gây bệnh cho chồng được. Vì ngoài chồng ra, em không có người đàn ông nào khác. Vì thế, em nghĩ rằng có thể chồng em đi lăng nhăng ở bên ngoài nên mới mắc bệnh này.
Em cũng bảo chồng đi khám và hai vợ chồng cũng nói chuyện với nhau. Em hỏi anh ấy là có phải đã quan hệ lăng nhăng với cô nào nên giờ bị bệnh như vậy hay không thì anh ấy lại chối đây đẩy. Không còn cách nào khác, em tự đi điều tra và tìm hiểu. Không ngờ đằng sau biểu hiện của bệnh sùi mào gà đó lại là một sự thật đau lòng khác.
Đó là chồng em không những đi cặp bồ ở bên ngoài mà họ còn có con chung với nhau. Biết được sự thật đó em chết đứng lặng người. Không ngờ sự thật lại kinh hoàng đến như vậy. Quả nhiên nhờ các nốt sùi mào gà của chồng mới biết được con người thật của anh ta như thế nào.”

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Các chị em cần phải cảnh giác đề phòng, nếu phát hiện ở bộ phận sinh dục của chồng hay bạn trai có biểu hiện bất thường thì nên dừng ngay việc quan hệ tình dục. Bởi rất có thể đó chính là biểu hiện của căn bệnh nào đó, hoặc cũng có thể nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà cho các chị em, cụ thể là nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nữ giới.
Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội rất phổ biến, nhất là quan hệ tình dục, hiện nay, tỷ lệ người bị mắc bệnh sùi mào gà rất nhiều. Nguyên nhân gây ra bệnh là do nhiều người đã không biết rõ về các biểu hiện của bệnh sùi mào gà như thế nào nên dù đối phương có bệnh hay không thì các bạn cũng không biết, từ đó các bạn dẫn đến quan và quan hệ bình thường. Chính vì sự thiếu hiểu biết đó khiến cho các chị em vô tình bị mắc bệnh, giống với trường hợp của chị Hương ở trên.
Vì thế, để giúp bạn tránh được điều đáng tiếc đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn các biểu hiện của bệnh sùi mào gà, đó bao gồm:
– Biểu hiện của bệnh sùi mào gà ban đầu là những nốt mụn nhỏ li ti, màu đỏ, mọc riêng lẻ ở bộ phận sinh dục. Ở nam giới, biểu hiện bệnh sùi mào gà tập trung chủ yếu ở dương vật và bao quy đầu, còn với nữ giới, biểu hiện bệnh sẽ tập trung chủ yếu ở môi lớn và môi bé.
– Về sau, các nốt mụn này sẽ có kích thước lớn và mọc nhiều hơn. Lúc này, chúng thường mọc sát lại với nhau tạo thành các nốt mụn lớn có chiều dài lên đến khoảng vài cm.
– Hình dạng của các nốt mụn thường giống với mào gà hay hoa súp lơ, chúng thường có màu trắng hồng và bề mặt rất thô ráp.

Vợ bị sùi mào gà do chồng ngoại tình
Cần phải điều trị bệnh sùi mào gà càng sớm càng tốt
– Khi ấn vào ranh giới giữa các nốt mụn sẽ có mủ chảy ra.
– Thông thường người bệnh sẽ không có cảm thấy đau đớn gì nhưng khi các nốt sùi lớn lên từ từ, chúng làm cho người bệnh cảm thấy bị vướng víu và khó chịu khi đi lại. Từ đó, các nốt sùi dễ bị chảy máu và trầy xước, gây đau đớn cho người bệnh.
– Càng để lâu, các nốt sùi đó càng lan rộng ra khắp xung quanh, đó có thể là ở vùng hậu môn hay các nếp gấp ở mép bẹn.

Hy vọng rằng với phần chia sẻ của các bác sĩ tại chữa bệnh sùi mào gà tại bình dương, các bạn cũng có thể biết được biểu hiện của bệnh sùi mào gà như thế nào. Nếu các bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về bệnh sùi mào gà hay muốn được các chuyên gia tư vấn về các biểu hiện của bệnh thì có thể liên hệ theo số điện thoại 0650 368 9588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

1 nhận xét:

  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa