Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Kỹ thuật trị xuất tinh sớm - cắt dây thần kinh dương vật

Kỹ thuật điều trị bệnh xuất tinh sớm bằng cách cắt dây thần kinh lưng dương vật sẽ giúp độ nhảy cảm của đầu dương vật giảm bớt từ đó sẽ kéo dài được thời gian quan hệ. Tình trạng nam giới có thời gian quan hệ quá ngắn (xuất tinh sớm) do rất nhiều nguyên nhân tác động, một trong số đó có thể là do người bệnh đó có quá nhiều dây thần kinh lưng dương vật so với bình thường.

Phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm


Phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật để điều trị xuất tinh sớm được dựa trên nguyên tắc là làm giảm độ nhảy cảm của dương vật, nhằm để giúp cho thời gian quan hệ được kéo dài hơn. 


Xem thêm: quan hệ nhanh ra

Kỹ thuật trị xuất tinh sớm - cắt dây thần kinh dương vật
Ảnh minh họa



Đối với những người bình thường thì dây thần kinh dương vật có khoảng 3 tới 4 nhánh, nhưng đối với trường hợp bị xuất tinh sớm thì có thể lên đến 8 - 9 nhánh, và có trường hợp cá biệt lên đến 13 nhánh. Vì thế, với những người gặp phải tình trạng này thì khi bị kích thích độ mẫn cảm sẽ cao hơn so với người không bị bệnh. Và để giải quyết vấn đề trên, thì một số người đã chọn cách cắt bỏ bớt dây thần kinh dương vật.





Phương pháp này sẽ giúp khắc phục được tình trạng quá nhạy cảm của quy đầu. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ thực mổ 1 vế nhỏ có độ dài khoảng 2 đến 3 mm, sâu khoảng 0.5 mm, sau đó thắt chọn lọc đồng thời ngăn chặn những dây thần kinh dương vật với mục đích là làm cho độ nhảy cảm ở đầu dương vật giảm bớt.




Việc “cậu nhỏ bị mẫn cảm” là do các dây thần kinh mẫn cảm từ da dương vật, phần quy đầu và các cơ quan cảm giác ở bên trong dương vật. Những dây thần kinh này được hình thành và bó dây thần kinh lưng dương vật lại, đồng thời liên kết với các dây thần kinh khác tạo thành khối dây thần kinh bênh trong dương vật, những dây thần kinh này sẽ gửi thông tin về não. Thông qua các dây thần kinh lưng dương vật, dây thần kinh mẫn cảm và quy đầu nhằm để kích thích các ham muốn tình dục….




Chính vì thế, sau khi thực hiện phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật sẽ giúp làm giảm sự nhạy cảm của bộ phận sinh dục, cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm, thời gian quan hệ được kéo dài hơn…


Trên đây là bài viết về “Kỹ thuật trị xuất tinh sớm - cắt dây thần kinh dương vật”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét