Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Phương thức tránh thai bằng thực phẩm

Hiện nay, có khá nhiều cách ngăn ngừa thai rộng rãi như dùng bao cao su, uống thuốc, cấy vòng. Ngoài ra, rất ít người biết đến một số đồ ăn cũng có vai trò gần như. Bài viết bên dưới do các y bác sĩ ở Đa khoa Thủ Dầu 1 tư vấn các cách ngừa thai bởi đồ ăn cho chị em phụ nữ tham khảo.
Nếu được
  • Tổng hợp những trang phá thai an toàn
  • Phá thai o binh duong
  • Phá thai bằng thuốc có gây vô sinh không
  • Cà rốt
    Cà rốt chứa khá nhiều hoạt chất carotene, vitamine và một số hàm lượng dinh dưỡng khác mang lại ích lợi cho thân thể. Qua nghiên cứu của các bác sĩ cho thấy, cơ thể nếu mà sử dụng vô số cà rốt, ngay lúc này lượng lớn carotene sẽ tác dụng xấu đến kỳ kinh nguyện gây ra bị mất kinh và kìm hãm chức năng rụng trứng bình thường của buồng trứng. Mặt khác, cà rốt có tác dụng tránh thai.
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Cà phê
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Theo tìm hiểu của nhà khoa học: cà phê có tác hại trực diện tới vấn đề có bầu của chị em phụ nữ. Theo như điều tra, một số bạn gái trung bình mỗi ngày uống hơn1 ly cà phê, cơ hội mang bầu chỉ bằng một nửa nữ giới dùng nước giải khát. Vì thế cà phê được chọn để ngăn ngừa thai hiệu quả.
    Tỏi
    Bên cạnh là gia vị ngon miệng trong một sốmón ăn còn là một vị thuốc hiệu quả trong bổ trợ điều trị về tim mạch, ung thư và diệt các loại vi-rus gây hại.Mặt khác, nếu lạm dụng tỏi quá mức sẽ có kích ứng là tiêu diệt tinh trùng giảm đi khả năng có thai.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Đu đủ non
    Trong khi đu đủ chín được xem là thực phẩm hiệu quả và bổ ích thì đu đủ xanh khiến cho tử cung bị co bóp bởi chứa mủ. Do hàm lượng enzyme papain trong đu đủ khá cao, có công dụng phòng tránh thai, đu đủ xanh được coi như một phương thuốc tự nhiên để phá thai ngoài dự kiến.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Rượu bia
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Thành phần chính của rượu có ethanol, hoạt chất này làm tăng lên độ catecholamine trong thân thể, thắt huyết quản, tinh hoàn kém phát triển, thậm chí còn bị co thắt tinh hoàn, khả năng sinh tinh trùng kém. Bạn gái sẽ dẫn tới rối loạn kinh nguyệt, tắc kinh, thay đổi trứng, không có con hoặc ngừng rụng trứng.
    Rau cần
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Theo như thực nghiệm của vài y bác sĩ y tế, con trai dùng nhiều rau cần tây sẽ khiến cho tinh hoàn bị ngăn chặn, tiêu diệt tinh binh, giảm đi lượng tinh binh. Thanh niên có thể trạng khỏe mạnh, khả năng sinh dục khỏe mạnh dùng thường xuyên rau cần rất nhiều ngày, lượng tinh trùng sẽ giảm rõ rệt đặc biệt khó thụ thai được, trường hợp này sẽ quay lại bình thường sau đó ít tháng ngừng ăn rau cần tây.
    Ở trên là những chia sẻ của phòng khám phá thai ở thủ dầu một về cách ngừa thai bởi đồ ăn, nếu chị em muốn nghi vấn chưa rõ phải điện thoại qua tổng đài 0650 368 9588 hoặc bấm Bảng Tư vấn trực tuyến để bày tỏ cùng với y bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét