Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Bệnh sùi mào gà có gây chết người không?

Bệnh sùi mào gà có gây chết người không? Đó là câu hỏi sẽ được các bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm giải đáp giúp bạn.
Câu hỏi:
“Xin chào bác sĩ. Em là con gái, năm nay 22 tuổi, thực sự là em đã trót yêu với bạn trai rất nhiều lần, về phía gia đình em cũng không ngăn cản. Nhưng vấn đề của em là thời gian gần đây vùng kín của em có nhiều nốt mụn thịt sùi, nhất là ở môi bé và ngứa ngáy khó chịu, có nhiều khí hư nữa. Lúc tắm em cũng thấy có một ít nốt sùi ở hậu môn nữa. Em tìm hiểu trên mạng thì phát hiện các triệu chứng giống với bệnh sùi mào gà, nó càng mọc nhanh thành những mảng thịt sùi dày lên.
Sau khi biết mình bị bệnh sùi mào gà em đã suy sụp rất nhiều và rất đau khổ. Em muốn hỏi là bệnh sùi mào gà có gây chết người không? Bệnh này có thể điều trị được không? Có ảnh hưởng đến chuyện sinh con sau này không? Nếu điều trị sùi mào gà thì mất bao lâu và có cần đốt không, vì em tìm hiểu ở trên mạng ở nhiều diễn đàn về bệnh phụ khoa mà thấy bảo rằng đốt sùi sẽ rất đau mà lại không khỏi được hết. Xin bác sĩ giải đáp giúp em với. Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ.”. – bạn nữ giấu tên.

Bệnh sùi mào gà có gây chết người không?
Bệnh sùi mào gà vẫn có gây chết người nếu không sớm điều trị
Trả lời:
Cảm ơn em đã gửi câu hỏi đến cho phòng khám chữa bệnh sùi mào gà tại thủ dầu một, vấn đề của em chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Theo những gì em đã mô tả so với trước khi xuất hiện các dấu hiệu đó thì khả năng em đã bị bệnh sùi mào gà khá cao.
Để xác định nguyên nhân gây bệnh thì em có thể tìm hiểu xem bạn trai của em có bị sùi mào gà không, vì có thể em bị lây bệnh từ bạn trai, ngoài ra em có thể bị phơi nhiễm ở nơi công cộng.

Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà điển hình

Các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà điển hình thường gặp ở nữ giới là có các mụn thịt nổi lên thành cụm hoặc thành đám mảng ở âm hộ, thậm chí là ở trong âm đạo, xung quanh hậu môn, cổ tử cung.
Đám sùi có màu sắc rất đa dạng, có màu hồng nhạt, trắng hồng, màu thâm đen.

Bệnh sùi mào gà có gây ngứa không?

Sùi mồng gà đa phần gây ngứa tại chỗ bị nhiễm bệnh, nguyên nhân bởi trong quá trình tăng sinh tế bào và sự di chuyển của virus HPV trong tế bào tạo nên phản ứng thần kinh gây ngứa.
Bệnh sùi mào gà gây ngứa nhiều khiến người bệnh buộc phải dùng tay gãi ngứa, điều này làm lây lan mầm bệnh sùi mào gà từ nơi này sang nơi khác của cơ thể.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Bệnh sùi mào gà có chết không?

Sùi mào gà có thể gây chết người, nhưng virus HPV không gây trực tiếp mà bệnh sùi mào gà gây chết người gián tiếp, vì có một số tuýp virus HPV gây ung thư dẫn đến cái chết đến lúc nào không biết.
Các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà gây chết người thường được phát hiện khi mụn sùi chuyển sang màu đen, bốc mùi hôi thối, xung quanh chỗ sùi bị hoại tử và rất đau đớn, cơ thể suy nhược trầm trọng. Chính vì thế khi bị mắc bệnh sùi mào gà, người bệnh cần phải được làm xét nghiệm bệnh sùi mào gà để xác định tuýp virus HPV loại trừ yếu tố gây ung thư.

Bệnh sùi mào gà có ảnh hưởng đến sinh con không?

Sùi mào gà không ảnh hưởng trực tiếp khi mang thai, nhưng không loại trừ tác động tiêu cực của virus HPV đến sức khoẻ của thai nhi.
Các bác sĩ vẫn khuyến cáo người bệnh rằng nên tạm thời yên tâm khi mắc bệnh sùi mào gà trong thời kì mang thai, người bệnh sẽ được khuyến khích sinh mổ để đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh.

Sùi mào gà có điều trị được không?

Bệnh sùi mào gà có thể điều trị được hết. Tại phòng khám chữa bệnh sùi mào gà tại Thủ Dầu Một sử dụng phác đồ điều trị sùi mào gà bằng thuốc kháng virus HPV, không cần phải đốt, liệu trình điều trị vài ngày là sẽ khỏi bệnh.
Thời gian linh hoạt nên không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt và công việc của người bệnh, người bệnh chỉ cần tiêm và truyền thuốc mà không cần phải bôi hay uống bất kì loại thuốc nào.
Em cũng không nên đi đốt sùi mào gà vì rất đau, có nhiều tai biến gây nguy hiểm, quan trọng là đốt sùi không thể khỏi bệnh.

Thuốc trị virus HPV đồng thời tăng miễn dịch cho người bệnh

Thuốc trị virus HPV khi phát huy tác dụng sẽ điều trị được virus HPV, các phản ứng có lợi cho cơ thể sẽ ngăn chặn các dấu hiệu của sùi mào gà, chỉ cần truyền thuốc sau 2 ngày là chỗ sùi sẽ không còn ngứa và mụn sùi giảm đi rõ rệt, sau liệu trình điều trị sùi mào gà sẽ tự động biến mất, tái tạo lại vùng da bị nhiễm sùi mào gà.

Bệnh sùi mào gà có gây chết người không?
benh-sui-mao-ga-co-gay-chet-nguoi-khong
Đọc bài viết tham khảo khác: dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nữ giới.

Thuốc trị sùi mào gà có tác dụng phụ không?

Thuốc được nhập khẩu từ châu Âu nên đảm bảo chất lượng và an toàn cho cả phụ nữ mang thai, người già hay trẻ em bị sùi mào gà nên em có thể yên tâm về vấn đề này.
Sau thời gian điều trị, em sẽ được tiêm vaccin phòng virus HPV sùi mào gà để tránh tái phát.
Qua lời giải đáp của các chuyên gia về câu hỏi “bệnh sùi mào gà có gây chết người không”, hi vọng em có thể yên tâm thu xếp thời gian đến phòng khám để được điều trị. Chúc em mau chóng khỏi bệnh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các chuyên gia tư vấn giúp bạn.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét