Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Rắc rối với bao quy đầu

Thắc mắc: Chào bác sĩ, Em năm nay đã được 24 tuổi, trong lúc đi tắm em có kéo bao quy đầu xuống để vệ sinh cho "cậu nhỏ" của nhưng sau đó thì nó không trả về vị trí cũ được. Sáng hôm sau, phần bao quy đầu đó bị sưng lên, mọng nước và  có cảm giác bị đau buốt. Xin hỏi bác sĩ với tình trang của em thì phải làm thế nào để khắc phục tình trạng này ạ, mong bác sĩ giải đáp giúp em – em xin cảm ơn ạ.

Bạn đã biết: Phẫu thuật cắt bao quy đầu có nguy hiểm không?

Giải đáp thắc mắc: Chào bạn, khi dương vật cương cứng, thì bao quy đầu sẽ tự tuột xuống hoặc bạn có thể dùng tay để tuột xuống được, khi bao quy đầu tuột xuống mà bạn có cảm giác bao bị thắt lại, nghẹt hay đau tức, thì đó là trường hợp bao quy đầu đã bị hẹp nhưng ở mức độ nhẹ. Ngoài tình trạng bao quy đầu bị hẹp ra, thì còn có trường hợp bao quy đầu dài. Bạn có thể phân biệt 2 trường hợp này như sau: Đối với trường hợp dài bao quy đầu bạn dùng tay tuột bao quy đầu xuống nhưng không có cảm giác bị đau; còn đối với trường hợp hẹp bao quy đầu thì khi tuột xuống sẽ có cảm giác đau, thậm chí là không thể tuột được bao quy đầu xuống.

Rắc rối với bao quy đầu
Hẹp bao quy đầu là một trong những căn bệnh về bao quy đầu

Đối với trường hợp của bạn thì đó là trường hợp bị hẹp bao quy ở mức độ nhẹ, khi tuột thì bao quy đầu vẫn giữ nguyên vị trí, vòng bao quy thì bị siết chặt hoặc bị gấp nếu, điều đó sẽ làm cản trở việc lưu thông máu đến dương vật, và gây ra tình trạng sưng đau.


Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể đến trung tâm y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để điều trị.

Trên đây là bài viết về “Rắc rối với bao quy đầu” của phòng khám Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét