Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Hoảng hồn với tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau sinh con

Nhiều chị em buộc phải đối đầu với tình trạng bị viêm PK sau khi sinh cũng như tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa vẫn ko ngừng tăng cao mỗi ngày. Tại sao sau khi sinh con chị em phụ nữ có nguy cơ cao bị mắc bệnh phiền phức này? Làm sao để nhận ra cũng như tránh xa bệnh lý phiền phức này? Hãy cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết được chia sẻ dưới đây để từ ấy chị em phụ nữ có khả năng chăm sóc kịp thời sức khỏe của bản thân sau khi sinh nở.
>> Phá thai an toàn tại Bình Dương <<

Viêm nhiễm PK sau sinh, mầm móng vì đầu?

Tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh con ngày một tăng cao đã và đang là một trong những bệnh lý đáng báo động tại người phụ nữ. Vốn dĩ sau khi sinh con chị em phụ nữ có nguy cơ cao bị mắc bệnh lý phụ khoa là do: Sau sinh con vùng kín tiết ra rất nhiều dịch nhờn, tử cung bị giãn rộng… Chính vì thế đã tạo điều kiện thuận tiện với các vi-rus gây hại sinh sôi, cũng như tấn công vào âm đạo.
Ngay cả chưa sinh nở chị em phụ nữ cũng có nguy cơ cao mắc viêm nhiễm phụ khoa do vùng kín ở chị em có cấu tạo mở và nằm gần với cơ quan bài tiết. Do vậy chỉ cần giữ vệ sinh vùng kín không đúng phương pháp, quan hệ vợ chồng ko an toàn… Là có khả năng tạo cơ hội thuận lợi đến các virus gây hại chẳng hạn như nấm Candida Alb, trùng roi… Thâm nhập cũng như gây viêm PK.

Viêm nhiễm PK sau khi sinh có thể nhận biết thế nào?

Viêm nhiễm PK sau sinh con không chỉ gây ra rất khó chịu mà còn có thể tác động nguy hiểm tới cơ thể, đặc biệt là thể trạng mang thai của chị em.
Cũng vì vậy nếu có các dấu hiệu viêm âm đạo bất bình thường dưới đây thì buộc phải sớm đi khám bởi đây chính là biểu hiện bệnh viêm phụ khoa thường xảy ra sau sinh con:
  • Ra nhiều huyết trắng có mùi tanh hôi không bình thường.
  • Khí hư có mau lạ chẳng hạn như màu vàng, màu trắng đục, màu xanh, màu nâu…
  • Có tình trạng ngứa rát, bỏng rát, sưng đỏ ở vùng kín.

Viêm phụ khoa sau khi sinh con có phòng tránh có được ko?

Dù tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau sinh con: Rất cao tuy nhiên chị em tuyệt đối có khả năng chăm sóc được cơ thể PK của bản thân bởi chị em phụ nữ chỉ cần thực hiện những cách làm sau:
  • Gìn giữ vệ sinh khu vực vùng kín: Rửa âm hộ sạch hàng ngày và buộc phải vệ sinh âm hộ sau khi đại tiện. Xem thêm: Hình ảnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu
  • Rửa âm hộ theo hướng từ trước ra sau, không rửa sâu vào bên trong, không nên xài xà phòng để vệ sinh âm hộ.
  • Phải kiêng làm "chuyện ấy" trong những tháng sau khi sinh, dù rằng là đẻ mổ hay sanh thường.
  • Nếu như quan hệ vợ chồng trở lại buộc phải giữ gìn vệ sinh trước cũng như sau khi làm tình.
  • Mặc quần lót rộng, thoáng mát. Phải bận quần nhỏ bằng chất vải cotton, ko mặc quần lót ẩm ướt, có chất liệu nilong. Phải thay, giặt quần nhỏ đều đặn hàng ngày.
Hi vọng rằng những kiến thức ở trong bài viết hoảng hồn tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh con trên đây có thể giúp đỡ chị em phụ nữ nhận thức cụ thể hơn về căn bệnh tiềm tàng sau sinh này để từ ấy có hướng cải cách kịp thời. Toàn bộ nghi vấn xin vui lòng Click chuột vào khung tư vấn ngay bên dưới nhằm được nhận lời trả lời trực tiếp từ các bác sỹ chuyên môn ở Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét