Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bỏ thai thông qua ép đẻ non

Khichị em phụ nữ muốn kết thúc thai kỳ khi mà thai nhi đã to. Biện pháp tốt nhất chính là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghĩ thì có vẻ đơn giản, nhưng thủ thuật không hề như chị em nghĩ cũng như luôn luôn tồn tại một số nguy hiểm mà rất ít người biết tới. Bài viết bên dưới có thể bàn luận về phá thai bằng kích thích sinh non chính là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Và một số hậu quả mà biện pháp này có thể dẫn đến.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các bác sỹ ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một mô tả, phá thai bằng kích thích sinh non có thể đã được ứng dụng bỏ thai 14 tuổi trở lên, thời điểm khi các cấu tạo cũng như cơ quan cơ thể của thai nhi đa phần đã hoàn thiện, từ móng tay, tóc tới tứ chi, lông da…
Nhằm thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, những bác sỹ thường làm gây tê và nới rộng cổ tử cung ở thai phụ. Tiếp tục sẽ đưa một bao ni lông hoặc một ống nhựa ở trong buồng tử cung rồi bơm nước vào. Đồng thời, bác sĩ chuyên khoa tiêm truyền oxytocin nhằm ép buồng tử cung co bóp, khiến thai phụ chuyển dạ sinh non.
Trên thực tế, thì biện pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ được sử dụng với những trường hợp như:
– Chị em mang thai ngoài ý muốn
– Thai bị dị dạng.
– Thai phụ không đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục mang thai cũng như đẻ con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nghiêm trọng không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu thực hiện tại các địa chỉ y tế loại bỏ thai không có uy tín thì sẽ dẫn tới nhiều hậu quả rất nguy hiểm như:
Viêm nhiễm
Đây là 1 biến chứng ở phá thai bằng kích thích sinh non vì khâu sát khuẩn không cẩn thận. Chúng khiến cho chị em phụ nữ mắc những căn bệnh viêm như: Viêm vùng kín, viêm cơ tử cung, viêm nhiễm bề mặt da tử cung… Đặc biệt còn có thể dẫn tới mất mạng nếu không chữa trị nhanh chóng.
Rong huyết
Chính là trường hợp cơ quan sinh dục nữ chảy máu k dừng dù rằng đã sử dụng thuốc tê hay thuốc gây mê khi bỏ thai. Trường hợp này có thể chính là tác hại của rối loạn đông máu, xơ hóa tử cung hoặc hút thai nhi không hết. Lúc không được khắc phục nhanh chóng có khả năng tác động đến tính mạng.
Thủng rách tử cung
Biến chứng này xảy ra khi nong cổ tử cung hoặc hút thai. Không những thế, giai đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng thường dẫn đến thủng rách đường ruột.
Sót nhau hoặc sót thai nhi
Hiện tượng này xuất hiện khi nhau hay thai nhi không loại bỏ hoàn toàn cũng như một phần vẫn còn ở tử cung. Trường hợp sót nhau thai hay sót thai có khả năng khiến tử cung không thể co lại gây rong huyết.
http://thuthuatexcel.net/threads/60640-Loai-bo-thai-thong-qua-ep-sinh-non.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét