Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bỏ thai thông qua thuốc

Đừng bàn tới phá thai nội khoa bằng thuốc lúc bạn ko mong muốn mang bầu ngoài ý muốn click tại đây phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền, giải pháp hàng đầu chính là tránh trai. Tuy nhiên, trên thực tế thì vấn đề có thai ngoài ý muốn vẫn xảy ra thường ngày và cách xử lý chính là người phụ nữ buộc phải tìm tới giải pháp bỏ thai. Phá thai nội khoa bằng thuốc đã được rất nhiều nữ giới chọn lựa ngày nay. Nhưng, đây có là giải pháp an toàn? Dưới đây chính là những câu hỏi các bạn cần biết.

Phá thai nội khoa bằng thuốc là như thế nào?

Đây chính là phương pháp dùng thuốc nhằm tống thai ra bên ngoài. So với tiểu phẩu ngoại khoa, giải pháp này rất ít gây đau hơn, ít gặp phải hệ lụy như rách cổ tử cung, rất ít tổn thương ruột cũng như ít dẫn tới những trường hợp dính buồng tử cung dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Nhưng, biện pháp này cũng để lại ảnh hưởng tới yếu tố tâm lý nghiêm trọng ở chị em và phương pháp này chỉ có thành công lúc tuổi thai nhi còn nhỏ bài liên quan chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền, gây ra máu kéo dài, có các tình huống diễn ra hơn 20 ngày.
Liệu trình phá thai nội khoa bằng thuốc bao gồm ba giai đoạn:
- Gây bong tróc thai: Bệnh nhân sử dụng loại thuốc thứ nhất 200mg ngay ở bệnh viện nhằm gây tróc túi thai ra khỏi hẳn niêm mạc buồng tử cung rồi về nhà tự quan sát theo chỉ dẫn ở bác sĩ chuyên khoa.
- Đẩy thai nhi ra bên ngoài: Sau khoảng 48 giờ, bản thân người bệnh quay lại bệnh viện sử dụng tiếp loại thuốc thứ hai 200 mg (để tống thai nhi ra) và ở lại bệnh viện trong vòng 3 giờ nhằm theo dõi mạch, huyết áp (cứ nữa tiếng một lần). Nơi quan sát này phải có đầy đủ những trang bị cứu chữa về tim mạch, đồng thời bắt buộc có điều kiện nhằm chuyên chở người bệnh lên cơ sở y tế tốt hơn.
- Khám hiệu quả: Sau khoảng 14 ngày, bản thân người bệnh đến khám lại. Nếu như siêu âm vẫn gặp thai nhi phát triển cũng như tim thai nhi vẫn đập thì cần đình chỉ thai thông qua biện pháp khác; không được giữ thai.
Chú ý lúc phá thai nội khoa bằng thuốc:
- Không được vận dụng với các trường hợp thai nhi nằm ngoài buồng tử cung, thai phụ mắc căn bệnh về thiếu máu, thận. Gan… Hay đang đặt vòng.
- Sản phụ phải đề cập rõ với bác sĩ tuổi thai nhi, tiền sử bệnh án... Y bác sĩ thường căn cứ vào đó mà đưa ra sự chẩn đoán chính xác hơn để xác định sử dụng biện pháp bỏ thai nội khoa không.
- Sau lúc làm bỏ thai qua thuốc nội khoa thường có các tác hại phụ như ra máu, rỉ máu trong thời gian dài, nôn và buồn nôn. Đó là một số tình trạng có khả năng gặp khi phá thai thông qua thuốc, bởi thế sản phụ cũng không nên quá lo âu.
- Thai phụ không được sử dụng các thuốc phenitoin, phenobarbital, carbamazepine (vì những thuốc này làm giảm tác dụng thuốc) và cũng không được dùng các kháng viêm nhiễm không steroid (vì gây giảm tác dụng của biện pháp này).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét