Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Kỹ thuật bỏ tấm màng nhung k lỗ thủng

Ngày xưa màng nhung được xem chính là "cái ngàn vàng" mà bất cứ người phụ nữ nào cũng gìn giữ. Bởi thế, một số điều bí mật về tấm màng trinh luôn luôn được rất nhiều người khát khao muốn được khám phá, đặc biệt chính là những thắc mắc quanh cách phá màng trinh không lỗ thủng HIỆU QUẢ AN TOÀN. Để có thể hiểu rõ về loại tấm màng trinh này, chị em phụ nữ nên xem một số kiến thức ở trong bài viết phục hồi tấm màng trinh sau.
Cách phá màng trinh không lỗ thủng là sao?
Bài liên quan: Cùng xem các loại màng trinh con gái hiện nay?
Màng trinh là tấm màng mỏng manh có màu trắng sữa che chắn ở cửa vào vùng kín và thường có một hay nhiều lỗ nhỏ để giúp kinh nguyệt được chảy ra bên ngoài. Tấm màng trinh giúp chăm sóc và ngăn chặn virus gây hại xâm nhập vào những bộ phận sinh dục bên trong. Thông thường, lúc thai nhi được 12 tuần tuổi thường bắt đầu hình thành màng trinh, cũng như sẽ dần dần hoàn chỉnh đến lúc em bé chào đời.
Tấm màng trinh chính là cơ quan khá mẫn cảm và sẽ bị rách ngay từ trong lần đầu làm "chuyện đó". Ngoài ra, cũng tồn tại 1 số hoàn cảnh màng trinh rất dày cho nên không thể bị phá vỡ, dù cậu bé có cương lên thì vấn đề làm thủng cũng cực kỳ khó khăn, thậm chí có một số trường hợp dẫn tới đau rát cũng như không có biện pháp nào phá rách được. Loại này được gọi là màng trinh không lỗ thủng.
Với các người có loại màng nhung này, kinh nguyệt và khí hư có khả năng bị đọng lại, khiến cho môi trường âm đạo bị kín khí trong thời kì dài, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại tăng trưởng và dẫn đến viêm nhiễm đến cơ quan sinh sản, thậm chí điều này cũng gây tác hại không nhỏ tới cuộc sống tình dục.
Cách phá màng trinh không lỗ thủng hiệu suất an toàn
Các chị em phụ nữ có màng trinh không lỗ thủng thường k chỉ xuất hiện trắc trở trong việc quan hệ, mà còn có thể bị thương tổn cơ quan sinh dục của cả 2 nếu tìm mọi cách dùng lực nhằm khiến rách màng trinh. Tình trạng này còn thường gây tụ máu và có khả năng kéo dài nhiều ngày ko khỏi.
Cho nên, lúc gặp phải trường hợp màng trinh vô cùng dầy dẫn đến khó khăn tới quá trình quan hệ tình dục, chị em phụ nữ cần tới các cơ sở y khoa chuyên môn để được những chuyên gia giúp đỡ.
Nếu như chị em vẫn chưa biết nên lựa chọn Phòng khám đa khoa nào, thì có thể tới Đa khoa Thủ Dầu 1, một trong nhiều phòng khám phụ khoa PK có chất lượng – uy tín hàng đầu Bình Dương. Lúc đến đây, chị em thường được các chuyên gia hỗ trợ kiểm tra về tình hình màng nhung và đề ra cách phá màng trinh không lỗ thủng. Một phương pháp có hiệu quả và không nguy hiểm.
Mong rằng với các thông tin được chia sẻ trên về vấn đề cách phá màng trinh không lỗ thủng hiệu quả an toàn sẽ cung cấp thêm cho chị em phụ nữ 1 số kiến thức hữu ích.
Nguồn: chữa bệnh phụ nữ bình dương
http://nongnghiepviet.info/threads/81592-Ky-thuat-bo-mang-nhung-ko-khong-lo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét