Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu tại Biên Hòa, Đồng Nai

Hỏi: Gửi các bác sĩ, tôi là N.T.Nhàn, năm nay tôi 31 tuổi, thời gian này tôi bị tiết dịch niệu đạo màu vàng đặc, nhiều nhất là vào buổi sáng. Ngoài ra, tôi còn đi tiểu buốt, tiểu khó, có cảm giác nóng rát mỗi khi đi tiểu. Ngày hôm qua tôi thấy trong nước tiểu có lẫn mủ nên tôi cảm thấy lo lắng. Khi đi tìm hiểu về một số thông tin trên mạng tôi mới biết được các biểu hiện của tôi rất giống với bệnh lậu. Tôi muốn hỏi các bác sĩ là có phải tôi đã mắc bệnh lậu không? Có phải để xác định bệnh lậu cần phải xét nghiệm không? Và tôi nên đi xét nghiệm bệnh lậu ở đâu tại Biên Hòa, Đồng Nai? (N.T.Nhàn 31 tuổi)
Trả lời:
Bạn Nhàn thân mến, theo như những gì bạn đã chia sẻ thì có thể bạn đã bị mắc bệnh lậu. Bởi dấu hiệu để nhận biết dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới bao gồm: Chảy mủ ở miệng sáo (vàng đặc hoặc trắng đục), chảy nhiều nhất vào buổi sáng sớm. Tiểu buốt, tiểu khó, có cảm giác nóng rát khi đi tiểu. Nước tiểu có thể hơi đục một chút hoặc có lẫn ít máu. Viêm đau, khó chịu, tiết dịch ở hậu môn và trực tràng (trong trường hợp quan hệ tình dục bằng hậu môn với người bệnh). Loét họng có thể gặp ở người có quan hệ tình dục bằng đường miệng với người bệnh.

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu tại Biên Hòa, Đồng Nai
Xét nghiệm bệnh lậu tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một
Xem thêm: cách điều trị bệnh lậu tại nhà.

Địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu chính xác và nhanh chóng

Ngoài việc chẩn đoán bệnh lậu dựa trên các dấu hiệu lâm sàng, thông qua thăm khám thực thể, khai thác tiền sử của người bệnh thì còn phải dựa vào kết quả xét nghiệm bệnh lậu. Mẫu xét nghiệm sẽ được lấy từ dịch niệu đạo, hậu môn hoặc họng, sau đó chuyển đến phòng xét nghiệm để tìm vi khuẩn Gram âm gây bệnh lậu.
Do chưa thăm khám trực tiếp cho bạn nên các bác sĩ cũng không thể đưa ra căn cứ để xác định chính xác được bệnh tình của bạn như thế nào. Có một điều bạn nên chú ý là việc chẩn đoán và điều trị bệnh lậu rất khó khăn và cần phải thực hiện ở cơ sở y tế chuyên khoa, đồng thời điều trị luôn cho cả bạn tình. Vì vậy, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành các xét nghiệm chẩn đoán và điều trị bệnh lậu. Nếu bạn sắp xếp được thời gian khám bệnh thì bạn có thể đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một để tiến hành làm các xét nghiệm để có kết quả chính xác và nhanh chóng.
Với đội ngũ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có các trang thiết bị y tế hiện đại, liên tục áp dụng và cập nhật các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất vào khám, điều trị giúp cho việc xét nghiệm bệnh lậu diễn ra trong thời gian ngắn và đảm bảo được kết quả chính xác. Bên cạnh đó mức chi phí xét nghiệm cũng được niêm yết công khai theo quy định của bộ y tế.

Mọi chi tiết xin liên hệ đến phòng khám chữa bệnh lậu tại thủ dầu một địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét