Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Điều trị rò hậu môn mất bao nhiêu tiền

Xin chào bác sĩ! Năm nay tôi 25 tuổi. Gần đây tôi thấy có mụn mọc xung quanh hậu môn, nặn mụn ra thấy có vài giọt mủ chảy ra khiến tôi cảm thấy khó chịu. Tôi lên mạng tìm hiểu biết rằng mình đã bị bệnh rò hậu môn. Bác sĩ cho tôi hỏi chi phí điều trị rò hậu môn mất bao nhiêu tiền? Do tôi vừa mới đi làm, công việc, lượng lậu, tài chính còn gặp nhiều khó khăn nên tôi rất coi trọng chi phí điều trị. Đồng thời tôi cũng rất quan tâm đến cả chất lượng điều trị bệnh. Tôi muốn điều trị triệt để và không tái phát, để tôi có thể làm việc với sức khỏe tốt. Xin cảm ơn bác sĩ! (M.A, Quận 9 - TPHCM).

Tìm hiểu chủ đề khác trong blog: Triệu chứng của táo bón như thế nào.

Chào bạn M.A.
Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một xin cảm ơn về câu hỏi của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên đến phòng khám để các chuyên gia thăm khám để xác định nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh và các biện pháp điều trị thích hợp. Còn về chi phí điều trị rò hậu môn mất bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ sở lựa chọn có uy tín không; trình độ, tay nghề của bác sĩ ra sao; phòng tiểu phẫu; độ khó của ca tiểu phẫu,…
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đã và đang điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh rò hậu môn. Phòng khám chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, đến từ các bệnh viện lớn tại Việt Nam, giàu kinh nghiệm trong điều trị rò hậu môn. Có phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế, các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo sự thành công của ca tiểu phẫu, sự an toàn về sức khỏe cũng như tính mạng của bệnh nhân.

Đọc chủ đề khác: dau hiệu của bệnh trĩ.
Điều trị rò hậu môn mất bao nhiêu tiền
Điều trị rò hậu môn mất bao nhiêu tiền

Cách điều trị rò hậu môn

Có 2 cách điều trị rò hậu môn: dùng thuốc kết hợp với rạch thoát mủ ổ áp xe và phương pháp phẫu thuật. Cách điều trị rò hậu môn tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh, tình hình sức khỏe của bệnh nhân thế nào. Vì vậy, bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và xác định tình trạng bệnh và sức khỏe bản thân.

Điều trị rò hậu môn bằng thuốc kháng sinh kết hợp với rạch thoát mủ ổ áp xe

Áp dụng với các trường hợp rò hậu môn ở giai đoạn áp xe cạnh hậu môn. Với phương pháp này thì khả năng thành công là 50/50, tức là có khoảng 50% bệnh nhân sẽ lành bệnh, khoảng 50% còn lại bệnh nhân sẽ không lành được, có hiện tượng chảy mủ dai dẳng hoặc lành lại nhưng bị sưng.

Xem chủ đề khác về bệnh: kham tri thu dau mot.

Điều trị rò hậu môn bằng phương pháp phẫu thuật

Áp dụng với các trường hợp bị áp xe cạnh hậu môn sang giai đoạn rò hậu môn. Hiện nay, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đang áp dụng kỹ thuật HCPT để điều trị bệnh rò hậu môn. Đây là kỹ thuật tiên tiến hiện đại trong lĩnh vực điều trị các bệnh có liên quan đến hậu môn, trực tràng. Kỹ thuật này có ưu điểm vượt trội như điều trị bệnh rò hậu môn an toàn, không đau, nhanh chóng, không cần phải nằm viện,…
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là phòng khám uy tín chất lượng trong điều trị bệnh rò hậu môn. Bạn có thể an tâm về chất lượng và chi phí điều trị rò hậu môn. Đến với phòng khám chúng tôi, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và thông báo về tình trạng bệnh, sức khỏe và chi phí của các phương pháp điều trị bệnh rò hậu môn để bạn có thể chủ động lựa chọn phương pháp điều trị sao cho phù hợp với tài chính và thời gian làm việc của bạn.

Trên đây là các thông tin cơ bản mà noi kham benh tri đã cung cấp cho bạn về chi phí điều trị rò hậu môn. Nếu bạn có thắc mắc gì về bệnh thì hãy liên hệ với phòng khám theo số điện thoại 0908 522 700 (zalo) hoặc 0274 368 9588 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí. Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét