Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Khám bệnh trĩ nội ở đâu tại Bình Dương

Ở Bình Dương hiện nay có nhiều bệnh viện phòng khám điều trị bệnh trĩ nội. Tuy nhiên, không phải bất kì địa chỉ y tế nào cũng hoạt động uy tín và chất lượng. Vậy phòng khám bệnh trĩ nội ở đâu tại Bình Dương mới thật sự an toàn và chất lượng, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm địa chỉ điều trị bệnh trĩ hiệu quả.

Địa chỉ điều trị bệnh trĩ nội uy tín tại Bình Dương

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ nội an toàn, hiệu quả, chất lượng tại Bình Dương bởi các yếu tố sau:
Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám quy tụ các bác sĩ giỏi, có trình độ tay nghề cao, tận tâm, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng.
Thiết bị y tế: Phòng khám sở hữu các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, với các phòng bệnh, phòng phẫu thuật được vô trùng, vô khuẩn kỹ lưỡng.
Thủ tục khám và điều trị bệnh: Tất cả thủ tục thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, bệnh nhân được bác sĩ hướng dẫn tận tình. Thái độ phục vụ của nhân viên thân thiện và chu đáo.

Tìm hiểu thêm để biết: nổi mụn ngay hậu môn.
Khám bệnh trĩ nội ở đâu tại Bình Dương
Khám bệnh trĩ nội ở đâu tại Bình Dương
Chi phí điều trị bệnh: Tất cả các chi phí điều trị được niêm yết công khai rõ ràng theo từng hạng mục. Người bệnh sẽ được thông báo mức phí điều trị, khi có sự đồng ý của chuyên gia mới tiến hành điều trị bệnh.
Bảo mật thông tin của bệnh nhân: Thông tin của bệnh nhân không được phép tiết lộ ra bên ngoài, vì vậy người bệnh có thể an tâm điều trị.
Chú ý: Trên đây là địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ nội uy tín. Ngay khi có dấu hiệu bệnh, bệnh nhân cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để kịp thời thăm khám và điều trị.

Tham khảo bài viết khác: dấu hiệu bệnh trĩ ở nữ giới.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ nội uy tín và hiệu quả

Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cho biết tương ứng với từng mức độ và thể trạng của từng bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị khác nhau. Tuy nhiên, với bệnh trĩ nội sẽ có một số phương pháp điều trị sau:
Điều trị bằng thuốc: Đối với trường hợp bệnh nhẹ thì có thể điều trị bằng phương pháp nội khoa, tức là dùng thuốc tiêu búi trĩ. Các loại thuốc được dùng trong điều trị bệnh trĩ nội thường là thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt hậu môn có tác dụng kháng viêm, chống sưng và co búi trĩ lại.
Điều trị bằng ngoại khoa: Hiện nay có nhiều phương pháp ngoại khoa khác nhau để điều trị bệnh trĩ nội, trong đó có kỹ thuật PPH. Đây là phương pháp hiện đại được các chuyên gia đánh giá rất cao.
Kỹ thuật PPH là phương pháp sử dụng loại máy kẹp đặc thù để thắt các búi trĩ, ngắt nguồn cung cấp máu đến búi trĩ khiến cho nó tự rụng mà không cần động chạm dao kéo trong quá trình điều trị.

Hy vọng với phần chia sẻ trên giúp cho bệnh nhân có thể hiểu về địa chỉ điều trị bệnh trĩ nội. Mọi thắc mắc có liên quan cần được tư vấn xin hãy đến phòng khám đa khoa thủ dầu một theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến số 0274 368 95880908 522 700 (zalo) để các chuyên gia tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét